Nổ bình gas mini khi đang ăn uống, 1 người ở Hà Nội bị thương

2024-06-20 19:09
- Nhiều người hoảng hốt, lo lắng khi trông thấy cột khói cao hàng chục mét từ phía quận Hà Đông trong chiều ngày 20/6.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ chiều hôm nay (20/6), ngôi nhà 3 tầng nằm tại số 84 phố Nguyễn Viết Xuân bất ngờ xảy ra vụ nổ lớn. Sức ép khiến kính cửa sổ vỡ vụn rơi khắp mặt đường, khung cửa sổ tại tầng 2 của ngôi nhà cũng đã bị bẻ cong, biến dạng.

"Tôi ở đầu đường nghe tiếng nổ phát ra như bom. Chạy tới thì thấy cửa kính bắn tung toé xuống đường, vênh cả khung sắt cửa sổ tầng 2, vụ nổ có cháy nhưng may phát hiện kịp và đã dập được lửa", một người dân sinh sống gần hiện trường cho biết.

Trước sự việc trên, Chủ tịch UBND phường Quang Trung xác nhận thông tin về 1 sự cố gây nổ bình gas vừa xảy ra trên địa bàn.

Nổ bình gas mini khi đang ăn uống, 1 người ở Hà Nội bị thương

Vụ nổ bình gas mini khiến 1 người bị thương nhẹ.

Theo lãnh đạo UBND phường Quang Trung, chiều 20/6, tại phố Nguyễn Viết Xuân đã xảy ra sự cố nổ bình gas mini khi một nhóm người tổ chức tụ tập ăn uống. Sau khi sự cố xảy ra, người dân đã tự xử lý và dập tắt đám cháy.

Theo thông tin từ Công an quận Hà Đông, chiều cùng ngày tại ngôi nhà số 84B đường Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, xảy ra vụ nổ khí gas.

Công an quận Hà Đông đã điều động 1 xe chữa cháy của Đội PCCC&CNCH cùng 7 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường vụ cháy. Đến nơi, lực lượng chức năng không phát hiện cháy.

Nơi xảy ra vụ việc là ngôi nhà 3 tầng, diện tích mặt sàn khoảng 50m2. Nguyên nhân sơ bộ được xác định do nổ khí gas.

Vụ việc khiến 1 người bị thương nhẹ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


4 kiểu tóc xoăn retro thời thượng biến mặt O-line núng nính thành mặt V-line đẳng cấp