Hà Nội: Đi ăn buffet, đôi nam nữ lén "đút túi" 4kg hải sản mang về

2023-12-16 16:44
- Đôi nam nữ, đi ăn buffet tại một nhà hàng ở Hà Nội đã lén 'đút túi' 4kg hải sản chín mang về, hành động của họ đã bị nhân viên nhà hàng phát hiện.

Ngày 15/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng tố đôi nam nữ đi ăn buffet tại một nhà hàng đã "đút túi" 4kg hải sản chín mang về.

Theo nội dung bài đăng trên trang Fanpage của nhà hàng buffet hải sản này, lúc mới tới nhà hàng, cặp đôi này đã đòi đổi vị trí ngồi đến 3 lần mới ưng ý.

Trong quá trình ăn, chàng trai ra sức che cho cô gái "hành động", còn cô gái vừa ăn vừa thi thoảng cúi xuống bỏ đồ vào túi giấy màu trắng mang theo.

Chị M. quản lý nhà hàng xác nhận đây là vụ việc mới xảy ra tại cơ sở nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh vào ngày 13/12.

Hà Nội: Đi ăn buffet, đôi nam nữ lén đút túi 4kg hải sản mang về

Hình ảnh trích xuất từ camera và số hải sản bị cặp đôi 'đút túi'.

Phía nhà hàng đã cân nhắc, suy nghĩ trong vài ngày, rồi quyết định chia sẻ vụ việc như một lời nhắc nhở với khách nên có hành vi lịch sự, văn minh và tôn trọng quy định khi đi ăn buffet.

"Đó là cặp đôi nam nữ khá trẻ, chỉ ở độ tuổi ngoài 30. Họ tới ăn vào 19h04 và là một trong hai bàn khách ra về muộn nhất, lúc 21h22. Khi bước vào, cả hai liên tục đòi nhân viên đổi chỗ ngồi.

Do kinh tế suy thoái nên thời gian gần đây lượng khách đến nhà hàng giảm hơn trước và chúng tôi cũng nhiệt tình đổi chỗ cho khách vì nghĩ có thể cả hai muốn chọn nơi riêng tư, khuất tầm nhìn người khác", chị M. nói.

Sau khi chọn được chỗ ngồi thuận tiện, 2 khách gọi thêm 2 lon nước ngọt và bắt đầu dùng bữa. Mọi chuyện tưởng như không có vấn đề gì, đến khi thanh toán, khách trả lại 2 lon nước vì không dùng tới. Điều này khiến các nhân viên nghi ngờ bởi thời điểm cả hai dùng bữa, nhiều người thấy họ có dùng loại đồ uống có màu như lon nước ngọt.

Cuối cùng, quản lý nhà hàng quyết định kiểm tra camera giám sát. Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, hai vị khách có mang theo một chai rượu vang đỏ để uống. Nhưng bất ngờ hơn, camera còn quay được cảnh cô gái lén đổ những đĩa đựng hải sản vào chiếc túi xách mang theo bên mình.

Chị M. cho hay, với hơn chục năm kinh doanh nhà hàng dạng buffet, chị từng chứng kiến nhiều cảnh khách lén mang đồ về với lý do "ăn không hết và sợ lãng phí". Nhưng do số lượng đồ mang về không nhiều nên đôi lúc vì muốn giữ danh dự cho khách, nhà hàng phải "nhắm mắt làm ngơ". Riêng vụ việc lần này, vì số lượng hải sản bị lấy quá nhiều, nên nhà hàng quyết định lên tiếng.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

9 xu hướng làm đẹp đang được sao Hàn tích cực 'lăng xê' trong hè này