Gọi 600 đĩa thịt khi đi ăn buffet, ông chủ lắp camera phát hiện hành động bất ngờ

2023-10-16 16:12
- Một gia đình gồm 5 người ăn hết 600 địa thịt tại nhà hàng buffet, chủ nhà hàng thấy có sự bất thường nên kiểm tra camera.

‏Một gia đình 5 người ở Malaysia đã đến một nhà hàng buffet, gọi 600 đĩa thịt trong một lần mà chỉ trả tiền theo suất rồi rời đi. Đơn hàng lớn khiến chủ nhà hàng ngay lập tức phải kiểm tra camera và phát hiện ra điểm bất thường. ‏

Theo đó, gia đình này lợi dụng hình thức gọi món buffet thoải mái nên đã yêu cầu nhân viên phục vụ 250 đĩa thịt lợn, 350 đĩa thịt cừu sau đó lén đóng gói đem về. Nhân viên ban đầu khá do dự nhưng họ vẫn mang lên 5 đĩa/lượt cho gia đình này. Trong khi đó, hóa đơn của họ vẫn chỉ là 163 Ringgit Malaysia (hơn 800.000 đồng) theo mức giá đã khuyến mãi tại nhà hàng.

Thấy rõ điểm bất thường ở hóa đơn nên chủ cửa hàng đã kiểm tra camera an ninh.

Gọi 600 đĩa thịt khi đi ăn buffet, ông chủ lắp camera phát hiện hành động bất ngờ

Gia đình gọi 600 đĩa thịt khi đi ăn buffet rồi lén mang về

"Tôi thật khó chấp nhận hành vi gian dối này nên phải chia sẻ cho mọi người biết. Họ đã tính toán ngay từ đầu vì gọi liền một lúc 600 đĩa thịt. Tôi không thể chấp nhận hành vi ăn cắp của người lớn, và thực hiện ngay trước mặt các con của họ", chủ nhà hàng chia sẻ.

Anh đang tìm hiểu làm thế nào nhân viên có thể phục vụ 600 đĩa thịt, trách nhiệm của họ khi không quan sát và ngăn chặn hành vi gói đồ ăn mang về.

Anh cũng chia sẻ rằng Sarawak rất nhỏ, mọi người có thể nhận ra nhau. Gia đình 5 người trong vụ việc lần này nên cảm thấy may mắn vì anh không công khai danh tính của họ.

Cuối bài đăng, chủ nhà hàng buffet lẩu than thở về chi phí kinh doanh gần đây, có khi phải chịu lỗ để đảm bảo lợi ích khách hàng. Anh cũng nhắn nhủ giá ăn buffet tại nhà hàng đã rất hợp lý nên mong mọi người đừng lén đóng gói nguyên liệu rồi đem về.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

"Cô đơn trên sofa" thì tập gì?