Đội quân streamer gây hỗn loạn ở nơi bảo quản thi thể nghệ sĩ Chí Tài

2020-12-10 08:30
- Trước cửa Trung tâm Pháp y TP.HCM, hàng trăm YouTuber và streamer tụ tập, chen lấn để ghi lại hình ảnh nghệ sĩ tới tiễn biệt danh hài Chí Tài.

 

 Danh hài Chí Tài qua đời ngày 9/12, thi hài ông được chuyển về Trung tâm Pháp y TP.HCM. Ngay lập tức, hàng trăm người dân cùng các streamer, YouTuber đã có mặt tại địa điểm bảo quản thi thể nam nghệ sĩ. 

 Đội quân YouTuber vây kín cổng Trung tâm Pháp y TP.HCM, liên tục ghi hình và cất giọng thuyết minh về sự việc xảy ra ở hiện trường. Tới 21h, số lượng streamer liên tục tăng lên.  

Mỗi khi cánh cổng trung tâm pháp y hé mở, hàng chục người cầm điện thoại và micro lập tức vây kín lối đi với hy vọng có thể quay được cảnh nghệ sĩ Việt tới gặp danh hài Chí Tài lần cuối. Có người thậm chí trèo lên tường để nhìn vào phía trong. Nhiều YouTuber phải đứng ở vòng ngoài liền lên tiếng la ó, cố gắng "lấn được bước nào hay bước ấy". 

 YouTuber, streamer vây quanh nghệ sĩ để hỏi về kỷ niệm của họ với danh hài Chí Tài. Nhiều người còn trang bị micro, gopro hay máy quay chuyên nghiệp. 

 Để có được hình ảnh nghệ sĩ, hàng trăm người cố gắng chen lấn, xô đẩy một cách hung hãn. Nghệ sĩ Việt Hương phải nhờ đến sự giúp đỡ của vệ sĩ và lực lượng an ninh địa phương để rời khỏi trung tâm pháp y. Dọc đường đi ra, Việt Hương khá sợ hãi khi bị nhiều người nhào vào xô đẩy. 

 Càng về khuya, đội quân YouTuber, streamer kéo đến càng đông, vừa xô đẩy, vừa la hét gây nên khung cảnh hỗn loạn trước cửa trung tâm pháp y. 

 Tình hình giao thông ở đây diễn ra phức tạp, hàng chục xe máy đỗ dọc hai bên đường, nhiều streamer tràn xuống lòng đường, tiếp tục la hét. Cảnh sát giao thông có mặt để điều tiết giao thông. 

 Một nữ YouTuber nói: "Đây là công việc của tôi, bắt đầu làm từ vài năm trước. Sự kiện giải trí nào tôi cũng có mặt, nhưng tôi thấy không nên chen lấn xô đẩy. Khi rất nhiều người lao đến cổng, chen lấn để ghi hình, tôi không chịu được nên lùi ra ngoài. Tôi cũng không muốn nói chuyện hay giao lưu với những người thiếu ý thức". 

 Gần 23h, lượng người livestream tại cửa Trung tâm Pháp y TP.HCM quá đông, lực lượng chức năng phải vào giải tán bớt.  

Theo Zing.vn

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Không phải Trấn Thành - Tóc Tiên, Hoa hậu Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà mới như song sinh