'Vợ danh hài Chí Tài ủy quyền cho Hoài Linh lo tang lễ'

2020-12-09 19:05
- Đồng nghiệp cho biết vợ của danh hài Chí Tài hiện ở Mỹ. Chị đang lo giấy tờ, chuẩn bị về nước lo tang lễ cho chồng.

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Quản lý cũ của Chí Tài nói với Zing: "Sáng cùng ngày, anh đang tập thể dục thì bị đột quỵ. Anh được đưa đi viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi".

Trao đổi với Zing, diễn viên Long Đẹp trai cũng không giấu được xót xa. Từng có thời gian dài làm việc với đàn anh ở sân khấu Nụ cười mới, nam diễn viên khen Chí Tài sống tình cảm và chân thành.

'Vợ danh hài Chí Tài ủy quyền cho Hoài Linh lo tang lễ'

Chí Tài qua đời đột ngột khiến khán giả, nghệ sĩ bàng hoàng.

Long Đẹp trai cho biết vợ và người thân Chí Tài sống ở Mỹ vì vậy, đồng nghiệp đều chia sẻ và hết lòng lo lắng cho hậu sự của nghệ sĩ. "Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy đã làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ", nam diễn viên nói.

Trước sự ra đi của đột ngột của Chí Tài, các nghệ sĩ đều thể hiện sự đau xót. Cẩm Ly viết: "Trên đường đón con đi học về thì nghe tin anh bị đột quỵ, bất tỉnh, đang cấp cứu ở bệnh viện. Đang hoang mang chưa kịp hỏi thăm sự tình thế nào, vậy mà chỉ 4 phút sau đó có tin anh mất rồi. Bàng hoàng, bần thần, tim lên cơn làm mệt như không thở nổi. Không thể tin đó là sự thật. Sao mà đột ngột quá vậy anh".

Diễn viên Cát Tường không thể tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai anh em còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

'Vợ danh hài Chí Tài ủy quyền cho Hoài Linh lo tang lễ'

Chí Tài và Hoài Linh là đôi bạn diễn thân thiết nhiều năm.

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, nghệ sĩ là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, anh chuyển hướng diễn hài. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, nghệ sĩ vẫn chăm chỉ tập thể dục, giữ tinh thần lạc quan.

Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan hơn 30 năm qua nhưng cả hai không có con. Phương Loan hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Theo Zing

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Con gái thời nay: Ngoài miệng thì than ế nhưng trong lòng thì ngại yêu