Diễn biến mới vụ cháu bé mất tích sau khi được gửi ở điểm giữ trẻ

2024-05-22 15:53
- Một thi thể trẻ nhỏ được phát hiện trong tình trạng phân huỷ nghi là cháu bé 6 tuổi ở thị trấn Lăng Cô mất tích nhiều ngày trước. Lực lượng chức năng đang lấy mẫu xác định ADN.

Sáng 22/5, ông Phan Công Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan chức năng vừa lấy mẫu xét nghiệm ADN thi thể được phát hiện ở vùng biển Đà Nẵng để xác định danh tính sau khi nghi ngờ đây là thi thể của cháu L.P.N. (6 tuổi, trú tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) mất tích ngày 12/5.

Trước đó, trưa 19/5, người dân phát hiện một thi thể trẻ em tại khu vực bãi biển Làng Vân, thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Địa điểm này cách vùng biển thị trấn Lăng Cô, nơi tìm thấy chiếc dép của cháu N. khi bé mất tích, khoảng 15km

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế và người thân cháu N. đã vào Đà Nẵng để nhận dạng.

Diễn biến mới vụ cháu bé mất tích sau khi được gửi ở điểm giữ trẻ

Người mẹ cháu bé quỳ gối bên bờ biển ngóng tin người con trai mất tích.

Tuy nhiên, do thi thể bị phân hủy nặng, không còn nguyên vẹn nên phải chờ kết quả xét nghiệm ADN từ cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng để xác định chính xác có phải là cháu N. hay không.

Như đã đưa tin, bé Lê Phước N. hàng ngày được gia đình gửi đến học tại một trường mầm non tại thị trấn Lăng Cô. Vào ngày 12/5, do trường nghỉ cuối tuần theo quy định nên N. được gửi cho 2 cô giáo đưa về chăm sóc tại một điểm trông giữ trẻ tự phát thuộc tổ dân phố Hải Vân.

Chiều cùng ngày, các cô giáo phát hiện N. đã rời khỏi điểm trông giữ trẻ nên trình báo chính quyền thị trấn Lăng Cô.

Theo người dân địa phương, trước khi N. được trình báo mất tích, một số người nhìn thấy một bé đi về hướng biển thuộc khu vực tổ dân phố Hải Vân, cách điểm trông giữ trẻ vài trăm mét.

Bước đầu triển khai tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc dép nghi của nạn nhân tại bờ cát ven biển Lăng Cô.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chị N.T.T (mẹ bé N.) nhiều ngày ra quỳ gối, gục đầu trước bãi biển Lăng Cô để mong ngóng, trông chờ con trai trong vô vọng.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng và giúp eo săn chắc