Choáng váng miếng thịt thái mỏng hơn tờ giấy, khách cho vào miệng... chưa nhai đã tan

2021-03-12 09:31
- Miếng thịt mỏng hơn tờ giấy đăng tải trên mạng thật sự khiến nhiều người choáng váng.

Thịt bò hay thịt lợn là một phần không thể thiếu được trong các món bún, phở của người Việt Nam. Chúng giúp bữa ăn thêm đủ chất, đủ vị và thơm ngon. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn tiết kiệm mà có những người bán cũng tìm cách thái thịt theo kiểu khiến khách "giật mình".

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về miếng thịt bò mỏng như tờ giấy khiến mọi người choáng. Người chia sẻ viết: "Người ta cứ ca ngợi mấy ông đầu bếp Nhật là pháp đỉnh cao nhất thế giới - nhưng đấy là chưa gặp qua mấy quán bán ở Việt Nam thôi. Thả từ tầng 4 mà đi bộ xuống tầng 1 vẫn kịp hứng miếng thịt vào bát. Anh chị em hiểu cái cảm giác ăn thịt bò mà vừa bỏ vào miệng chưa kịp nhai đã tan luôn rồi không".

Không biết địa điểm chụp bức ảnh này ở đâu nhưng cư dân mạng tỏ ra ngao ngán. Bởi nếu có miếng thịt mỏng như vậy thì chủ quán... hơi quá đáng. Bởi một bát bún, phở hay hủ tiếu cũng có giá khoảng 25.000 đồng - 30.000 đồng, ít nhất cũng phải có 1-2 miếng thịt dày, vậy nhưng ở đây lại thái một miếng mỏng đến mức tờ giấy cũng phải "chào thua".

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng phải khen trình độ cắt. Nhưng bày tỏ sự không đồng tình khi phục vụ miếng thịt mỏng như vậy.

"Giá vẫn lấy như niêm yết mà miếng thịt mỏng thế này thì coi thường khách quá...", một người bình luận.

Cách đây không lâu, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh trong clip về đĩa thịt bò được phục vụ tại nhà hàng. Nhìn qua khá hấp dẫn nhưng nếu nhìn kỹ thì mọi người mới thật sự giật mình về độ mỏng của miếng thịt bò. Dường như không ai nhận ra đó là thịt bò bởi quá mỏng. 

Hí hửng đi ăn lẩu, khách sốc với thịt bò thái mỏng hơn lá lúa, gắp muốn gãy đũa cũng nát tươm
 Hình ảnh miếng thịt bò mỏng hơn lá lúa.

Người ăn còn phải dùng đũa gắp mãi mới có thể lấy được thịt bò trên đĩa. Vì quá mỏng nên miếng thịt bò dính chặt vào đĩa gần như nát tươm trước khi cho vào nồi. Cư dân mạng vừa buồn cười vừa bày tỏ sự không đồng tình với nhà hàng nào phục vụ món thịt bò kiểu này. Bởi khách chi ra vài ba trăm ngàn đồng, dù không phải là số tiền lớn nhưng phải phục vụ đảm bảo chất lượng và tương xứng với số tiền bỏ ra. Chưa kể buffett là hình thức khách chỉ cần bỏ ra một số tiền bằng giá của nhà hàng rồi ăn bao nhiêu là tùy ý đến lúc không ăn được nữa.

AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những cặp sao Việt có tướng phu thê: Hà Hồ - Kim Lý chưa phải số 1