Cay cú vì bị chủ nhà trọ hãm hiếp, người phụ nữ trả thù tàn độc, không ai tưởng tượng nổi

Quỳnh Trang 2020-11-13 21:29
- Người phụ nữ 51 tuổi đã chọn cách trả thù hết sức đáng sợ khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Mới đây, trang Sina đã đưa tin về vụ án mạng gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Hung thủ là một người phụ nữ 51 tuổi. Bà ta đã ra tay giết người theo cách hết sức man rợ, không ai có thể tưởng tượng nổi.

Được biết, hung thủ tên Quyên Quyên (tên nhân vật đã được thay đổi) sống ở Trung Quốc đã cho nạn nhân họ Trần (64 tuổi) uống thuốc ngủ. Khi nạn nhân ngủ say, bà ta đã dùng dao cắt phăng bộ phận sinh dục của người này. Tiếp đó, hung thủ dùng tất da siết cổ nạn nhân đến chết. Thi thể nạn nhân được phát hiện bởi con trai của người này. Ngay khi phát hiện thi thể, anh đã lập tức báo cảnh sát.

Cay cú vì bị chủ nhà trọ hãm hiếp, người phụ nữ trả thù tàn độc, không ai tưởng tượng nổi

Bà Quyên Quyên khai nhận từng bị nạn nhân hãm hiếp và đe dọa nên đã nảy sinh ý định báo thù. (Ảnh minh họa)

Khi bị bắt, bà Quyên Quyên ấm ức nói ra nguyên nhân khiến bà sát hại nạn nhân: "Một tháng trước, tôi đã bị hắn hãm hiếp. Sau đó, hắn còn cười nhạo tôi và 'hẹn ngày gặp lại'. Vì quá tủi nhục và đau khổ, tôi mới ra tay sát hại", bà nói.

Qua điều tra xác định, bà Quyên Quyên sống tại huyện Quán Vân, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Bà chỉ học hết cấp 2 và không có công việc ổn định. 

Chiều ngày 16/7/2019, bà Quyên Quyên đến nhà của ông Trần vào khoảng 6 giờ chiều. Nhân lúc ông này đang ăn cơm, bà đã cho thuốc ngủ vào cốc nước của nạn nhân. 

Bà cho biết, những viên thuốc ngủ này là Clonazepam, một loại thuốc để chống động kinh, chống co giật. Đây cũng là loại thuốc mà bà đã tự sử dụng trong một thời gian dài trước đó nhằm ổn định tinh thần. Lúc đó, bà đã cho khoảng 7 - 8 viên vào ly nước của nạn nhân.

Sau khi ăn cơm xong, ông Trần đã uống hết ly nước có chứa thuốc ngủ. Khi ông này dần dần lịm đi, bà Quyên Quyên đã dùng tất da siết cổ nạn nhân, tuy nhiên lúc này hắn vẫn chưa chết. Tiếp đó, bà Quyên Quyên dùng kéo cắt phăng của quý của tên này rồi tiếp tục siết cổ cho đến khi hắn chắc chắn đã tử vong. Qua khám nghiệm, cảnh sát xác định, nạn nhân tử vong do ngạt thở cơ học.

Sau khi gây án, bà Quyên Quyên đã đến đồn cảnh sát đầu thú. Theo lời kể của bà, bà đã từng trọ ở nhà của ông Trần và bị ông ta cưỡng hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính, ông ta còn đe dọa sẽ tiếp tục tìm gặp bà này để 'vui vẻ'. Quá đau khổ, uất hận, bà Quyên Quyên đã nảy sinh ý định trả thù và cuối cùng đã xuống tay một cách hết sức man rợ.

Đầu tháng 11/2020, Viện Kiểm sát chính thức khởi tố bà Quyên Quyên với tội danh giết người. Tuy nhiên, bà đã ra đầu thú, thành khẩn khai nhận mọi tội lỗi nên đây sẽ là tình tiết giảm nhẹ. Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình xét xử.

Quỳnh Trang/Theo Sina

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Gợi ý những bài tập yoga giảm cân giúp eo thon, da xinh, dáng đẹp