4 bí quyết quản lý cuộc sống giúp phụ nữ thời 4.0 ‘nhàn tênh’, sống hạnh phúc mỗi ngày

2021-03-08 14:16
- Sống và làm việc trong một kỷ nguyên hoàn toàn mới với rất nhiều vai trò: vừa lo việc xã hội, vừa lo việc nhà cửa, phụ nữ hiện đại cần tiếp cận công nghệ nhanh nhạy để quản lý cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

Thời đại 4.0 hay còn gọi là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra mạnh mẽ thông các qua các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), mạng xã hội, điện toán đám mây,… Sống và làm việc trong một kỷ nguyên hoàn toàn mới của nhân loại - với rất nhiều vai trò: vừa lo việc xã hội, vừa lo việc nhà cửa, phụ nữ hiện đại cần giữ tâm thái cởi mở, tiếp cận công nghệ nhanh nhạy để quản lý cuộc sống một cách dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số bí quyết quản lý cuộc sống giúp chị em phụ nữ thời 4.0 có được niềm vui sống mỗi ngày.

Chế độ ăn uống hợp lý

Để giữ cho bản thân luôn tràn đầy năng lượng, phụ nữ nên chăm chút cho mình từ những bữa ăn đủ dinh dưỡng và hợp lý với những món ăn sạch do chính nay mình nấu. Mỗi ngày, bạn cần bổ sung vào cơ thể đầy đủ các dưỡng chất và vitamin từ hoa quả, rau xanh, sinh tố,… Để cân bằng bản thân giữa công việc xã hội và việc chăm lo gia đình, điều quan trọng nhất chúng ta cần làm đó là yêu bản thân – chăm sóc chính mình thật chu đáo trước tiên.

Suy nghĩ tích cực

Cách nhanh chóng và hiệu quả để thay đổi bản thân đến từ việc thay đổi suy nghĩ và cách tư duy. Bởi vì suy nghĩ tạo nên hành động, hành động tạo nên thói quen, thói quen hình thành tính cách, tính cách định hình số phận của bạn. Gieo những “hạt giống” tích cực, vui vẻ vào suy nghĩ sẽ giúp phụ nữ hiện đại xây dựng nền móng cho một cuộc sống lành mạnh và chất lượng.

4 bí quyết quản lý cuộc sống giúp phụ nữ thời 4.0 ‘nhàn tênh’, sống hạnh phúc mỗi ngày

Làm chủ các công việc của bản thân

Để khám phá chính mình cũng như phát triển thêm giá trị cho bản thân, để sống tự tin và hạnh phúc, phụ nữ hiện đại nên phân chia nguồn thời gian của mình một cách hợp lý cho 3 việc: việc xã hội (công việc), việc gia đình, việc cho bản thân (chăm sóc chính mình, trau dồi bản thân). 3 mảng “việc” này đại diện cho những lĩnh vực thiết yếu tạo nên một cuộc sống chất lượng. Vì thời gian là hữu hạn, hãy khiến cho mọi phút giây trôi qua đều được sử dụng hiệu quả, hợp lý bạn nhé!

Tìm cho mình những “trợ thủ đắc lực” trên smartphone

Cuộc sống hiện đại với quá nhiều trách nhiệm dễ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và quá tải. Trong thời đại công nghệ 4.0, nhiều ứng dụng đã nhanh chóng ra đời để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của số đông. Trước câu hỏi “Làm sao để quản lý cuộc sống một cách thông thái hơn?”, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng phù hợp với nhu cầu sống của mình như: ứng dụng ghi chú các đầu việc, ứng dụng trợ lý ảo nhắc việc, ứng dụng quản lý chi tiêu, ứng dụng quản lý tình hình tiêu thụ điện của gia đình,… Hãy biết cách tận dụng những công cụ hữu ích trên smartphone giúp bạn quản lý, tổ chức cuộc sống một cách ngăn nắp, hiệu quả hơn.

4 bí quyết quản lý cuộc sống giúp phụ nữ thời 4.0 ‘nhàn tênh’, sống hạnh phúc mỗi ngày

Dành cho chị em: Ứng dụng hữu ích theo dõi điện Epoint,  một trong những "trợ thủ đắc lực" thời 4.0 

Với mục tiêu đem lại các dịch vụ tiện ích nhất tới cho khách hàng, EVNHANOI chính thức cho ra mắt sản phẩm ứng dụng EPoint - ứng dụng duy nhất có thể theo dõi điện tiêu thụ mỗi ngày. 

Sở hữu tính năng theo dõi điện năng, EPoint giúp bạn dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ liên tục hàng ngày; theo dõi lịch sử tiêu thụ điện của các tháng; thông báo hoá đơn tiền điện hàng tháng...

Bên cạnh đó, với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc bạn thường xuyên trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Đặc biệt, tính năng tích điểm liền tay trên ứng dụng Epoint giúp bạn tích lũy được điểm thưởng cho tất cả các hóa đơn tiết kiệm điện và dễ dàng đổi điểm thưởng hoặc chia sẻ điểm thưởng, ưu đãi với bạn bè, người thân…

 

 


EPoint - Ứng dụng THEO DÕI ĐIỆN NĂNG HÀNG NGÀY đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, sẽ mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng thiết thực:
Theo dõi điện năng hàng ngày, hàng tháng
Thanh toán hóa đơn điện qua ngân hàng và ví điện tử
Tặng thưởng khi tham gia các chương trình tiết kiệm điện
Tích điểm đổi thẻ điện thoại và quà tặng từ hàng trăm thương hiệu lớn
Tải ngay EPoint theo hướng dẫn sau:
Bước 1- Tìm App EPoint tại đây: http://qr.evnpoint.com
Bước 2- Tải App
Bước 3- Đăng ký trở thành thành viên bằng số điện thoại.
Bước 4- Liên kết mã khách hàng (Nhập mã PDxxxxx trên hóa đơn tiền điện)

 

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập plank giúp chị em có vòng eo săn chắc, 0% mỡ thừa