Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Emdep.vn - Điều chỉnh chế độ ăn uống một cách khoa học giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng mà chẳng cần tập luyện vất vả.

Người dân thành thị sống bận rộn, làm việc nhiều, thời gian tập thể dục ít. Muốn có được thân hình mảnh mai, thon gọn, bạn cần duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất đạm, vitamin và các chất dinh dưỡng khác. Các chuyên gia dinh dưỡng đã thiết kế một thực đơn giảm cân với sữa tách béo trong 1 tuần dành cho các cô nàng thành thị bận rộn, có ít thời gian tập luyện.

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Người dân thành thị ít chú ý đến việc bổ sung canxi trong khẩu phần ăn và lo lắng chất béo của sữa nguyên kem sẽ ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể nên thường ít uống sữa. Tuy nhiên, sữa tách béo có hàm lượng canxi cao có thể giúp giảm lượng chất béo và calo, tăng khả năng hấp thụ canxi, tăng mật độ xương, giảm nguy cơ loãng xương và gãy xương trong tương lai.

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Hơn nữa, lượng canxi hàng ngày cần cho một người trưởng thành trung bình là 1000 mg và thực đơn này cũng có thể cung cấp khoảng 850 mg canxi mỗi ngày. Đây là thực đơn có thêm sữa, các loại hạt, các loại đậu, rau xanh đậm, phù hợp với phụ nữ trưởng thành. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thứ 2

Bữa sáng: Macaroni với rau trộn và giăm bông, 1 ly trà chanh tươi nóng

Bữa trưa: Cá ngừ tiêu đen, rau diếp

Bữa tối: Thịt gà cà ri hành tây, cơm gạo lứt

Ăn nhẹ: 1 quả táo/cam/lê

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Thứ 3

Bữa sáng: Bánh mì nguyên cám phô mai và trứng, 1 ly cà phê sữa nóng

Bữa trưa: Salad ức gà

Bữa tối: Thịt lợn quay, rau trộn với gạo lứt

Ăn nhẹ: Sữa tách béo giàu canxi, bánh gạo ít béo 

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Thứ 4

Bữa sáng: Bột yến mạch với sữa táo hạt chia

Bữa trưa: Macaroni với sốt trắng, nấm, bông cải xanh và gà

Bữa tối: Đậu phụ sốt cà chua, mì gạo 

Ăn nhẹ: 2 quả dưa chuột

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Thứ 5

Bữa sáng: Sữa ít béo, việt quất, bánh mì nguyên cám 

Bữa trưa: Súp cà chua đậu lăng

Bữa tối: Ức gà, cơm, yến mạch

Ăn nhẹ: 1 cốc sữa ít béo

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Thứ 6:

Bữa sáng: Bánh mì nướng bơ đậu phộng hạnh nhân, 1 tách trà nóng

Bữa trưa: Phô mai ít béo, bánh mì nướng giòn

Bữa tối: Kim chi Hàn Quốc và miến xào thập cẩm

Ăn nhẹ: 1 bắp ngô ngọt

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Thứ 7:

Bữa sáng: Bột yến mạch, 1 tách trà nóng

Bữa trưa: Tôm cuộn rau xà lách, cơm

Bữa tối: Mỳ Ý sốt tiêu đen, thịt bò bít tết

Ăn nhẹ: 1 cốc sữa ít béo

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Chủ nhật

Bữa sáng: Chuối, bánh kếp nướng

Bữa trưa: Cải xoăn, quả bơ, salad ức gà 

Bữa tối: Trứng luộc mềm, thịt lợn nạc, rau trộn với canh gà

Ăn nhẹ: 5 hạt dẻ

Thực đơn giảm cân với sữa ít béo trong vòng 1 tuần giúp nàng béo ú nu giảm liền 5kg mà không cần tập thể dục

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm