Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

Emdep.vn - Muốn giảm cân mà không phải chạy bộ bạn còn chần chừ gì mà không thực hiện những bài tập dưới đây chứ?

1. Yoga buổi sáng

Động tác 1:

Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

- Hai bàn chân hướng vào nhau, đầu gối đặt xuống giường, một tay đặt trước ngực, một tay đặt lên bụng.

- Hít vào, phình bụng và mở ngực.

- Thở ra, hóp bụng, ngực hạ xuống.

- Giữ trong 2 phút

Động tác 2:

Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

- Nâng cao chân, dùng hai tay nắm bên ngoài bàn chân, uốn cong đầu gối và chạm vào hai bên xương sườn.

- Nằm sao cho đầu, vai và lưng dưới dựa vào giường, không nâng lên.

- Giữ trong 1 phút.

Động tác 3:

Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

- Ngồi sao cho hông và lưng dưới dựa vào tường. Hai chân duỗi thẳng và móc vào nhau.

- Chống hai tay xuống đất ở hai bên hông, đầu ngón tay hướng về phía trước.

- Giữ trong 1 phút.

Động tác 4:

Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

- Ngồi khoanh chân nhanh chóng, khoanh tay và chống khuỷu tay lên giường.

- Gập người về phía trước, nhắm mắt.

- Giữ trong 1 phút, đổi bên và lặp lại.

2. Yoga trước khi đi ngủ     

Động tác 1:

Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

- Ngồi dậy, uốn cong chân phải, dùng chân phải đạp vào đùi trái và duỗi thẳng chân trái

- Đưa tay về phía trước, vươn xa nhất

- Giữ trong 1 phút, đổi bên và lặp lại

Động tác 2:

Chẳng cần chạy bộ 1 tiếng chỉ cần nằm trên giường tập yoga 10 phút mỗi ngày bụng nhỏ chân thon ngay

- Nằm ngửa, đặt mắt cá chân trái cao hơn đầu gối phải.

- Giữ mặt sau của đùi phải bằng cả hai tay.

- Nằm sao cho đầu, vai và lưng dưới dựa vào giường.

- Giữ trong 1 phút, đổi bên.

Động tác 3:

- Nằm ngửa, hông dựa vào tường, hai chân duỗi thẳng và móc vào tường. Dùng cả hai bàn tay đan các ngón tay lại, đặt trên bụng và giữ trong 5 phút.

Nếu chưa từng tập yoga, bạn có thể bắt đầu với những động tác đơn giản này và kiên trì thực hiện hàng ngày.

Ngọc Huyền – Theo coco01

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm