Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Emdep.vn - Bạn có biết rằng, bạn hoàn toàn có thể giảm cân bằng những món tráng miệng tuyệt ngon.

Bạn đã bao giờ nghe đến việc giảm cân bằng cách ăn đồ tráng miệng hay chưa? Ý tưởng độc đáo này thực sự có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ thừa và có được thân hình nuột nà, thon gọn. Bằng cách áp dụng 'phương pháp giảm cân bằng món tráng miệng' phổ biến ở Nhật Bản, châu Âu và châu Mỹ cùng với việc siêng năng tập thể dục, nữ diễn viên Chen Aixi đã giảm liền 13kg, từ 63kg còn 50kg. Các bạn gái hãy cùng tham khảo 'phương pháp giảm cân bằng món tráng miệng' được nữ diễn viên này gợi ý nhé.

Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Tuần 1: Loại bỏ hết đường trong thực đơn

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã nói rằng kiểm soát chế độ ăn uống chiếm 70% hiệu quả giảm cân của bạn, 30% còn lại là tập thể dục. Vì vậy, trong tuần đầu tiên, bạn cần loại bỏ tất cả những thực phẩm 'tội lỗi' làm cản trợ hành trình giảm cân của bạn, chẳng hạn như thực phẩm chứa đường. Chen Aixi cho biết cô thường ăn nhiều rau hơn trong 3 bữa ăn. Ăn nhiều rau cung cấp cho nữ diễn viên nhiều vitamin lại giúp cô cảm thấy no hơn.

Những thực phẩm không nên ăn như:

- Gạo (như cháo, gạo trắng, gạo lứt, quinoa, gạo ngũ cốc, gạo tím và các sản phẩm gạo khác ở các dạng khác nhau)

- Các sản phẩm từ lúa mì (chẳng hạn như mì, bánh bao, bánh mì, bánh pizza, v.v.),

- Các loại đậu (súp đậu đỏ, súp đậu xanh, phở, mì gói, sữa đậu nành, đậu đen, đậu phụ, v.v.)

-Tất cả các loại đồ uống có đường và tất cả các món tráng miệng liên quan đến rượu

- Các loại trái cây

Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Tuần 2: Kiểm soát chế độ ăn uống và tập thể dục

Sau khi hoàn thành thành công tuần đầu tiên, Chen Aixi cô bắt đầu tập thể dục để giảm cân nhanh hơn. Chen Aixi khuyên bạn nên tập squat, tập ta hoặc plank để củng cố khối lượng cơ trên cơ thể. Nếu bạn có thói quen tập thể dục, bạn có thể tăng cường rèn luyện sức bền.

Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Ngoài việc tập thể dục, trong tuần thứ 2 này, bạn có thể bổ sung một số loại tinh bột tốt cho sức khỏe như khoai lang, bí đỏ. Tuy nhiên, bạn chớ nên ăn khoai tây vì khoai tây sẽ làm tăng lượng đường trong máu. Sau bữa ăn, bạn nên ăn một ít việt quất hoặc bưởi. Chen Aixi gợi ý rằng trong bữa ăn, bạn nên ăn thực phẩm chứa đạm, béo đầu tiên. Sau đó, bạn hãy ăn rau và cuối cùng là tinh bột.

Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Tuần 3: Giảm cân bằng các món tráng miệng

Bước sang tuần thứ 3, bạn gái hãy tăng cường tập luyện để giảm cân nhanh hơn. Về chế độ ăn uống, bạn nên ăn các món tráng miệng như bột hạt lanh, kết hợp với nước cốt dừa, bột sô cô la đen... Các món tráng miệng này rất ngon, ít calo, bạn gái có thể yên tâm thưởng thức mà không lo bị tăng cân.

Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Bật mí thực đơn giảm cân toàn món tráng miệng khiến hội chị em 'đứng ngồi không yên'

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm