5 bài tập cực dễ tại nhà của hot Youtuber giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Quỳnh Trang 2021-07-20 17:05
- Ở nhà chống dịch, bạn gái vẫn có thể giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả với những bài tập đơn giản này.

Mùa hè đã đến rồi và việc mặc những bộ đồ kiệm vải sẽ làm lộ ra những ngấn mỡ thừa cùng vòng 2 phì nhiêu của bạn. Bước vào độ tuổi ngoài 20, quá trình trao đổi chất bắt đầu chậm lại, lượng cơ bắp cũng sẽ mất dần theo tuổi tác, mỡ dễ tích tụ ở vùng bụng. Nếu bạn gái muốn có vòng eo thon thả, cơ bụng số 11 như mơ ước thì hãy bỏ ra 5 phút mỗi ngày để tập luyện theo bài tập dưới đây.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Sun Jin là một Youtuber sở hữu 184 nghìn người hâm mộ. Cô được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào và thân hình mảnh mai. Mới đây, cô bạn đã đăng tải video ngắn "Bài tập cơ bụng 5 phút mỗi ngày". Trong video, cô nàng hướng dẫn những bài tập cơ bụng cực dễ, giúp bạn gái mập núng nính vẫn có thể có được cơ bụng săn chắc như mong đợi.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Bài tập 1:

Nằm ngửa trên mặt đất sau đó dùng cơ bụng để từ từ nâng người lên, lặp đi lặp lại động tác 10 lần. Khi thực hiện động tác này, bạn sẽ cảm thấy cơ bụng căng lên nhanh chóng.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Bài tập 2:

Nâng chân lên cao sau đó dùng sức mạnh của cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên lên, thực hiện trong 10 lần. Bạn cần tập với cường độ chậm để cơ bụng co lại và thả lỏng nhịp nhàng.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Bài tập 3: 

Duỗi thẳng chân 90 độ và nâng cao lên, dùng sức mạnh của cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên lên, thực hiện 10 lần. Động tác này sẽ tốn sức hơn so với động tác trước và cơ bụng sẽ dùng nhiều sức hơn, chú ý phần cổ được thả lỏng, nếu không sẽ rất dễ bị bong gân.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Bài tập 4:

Thực hiện bài tập tương tự với với bài tập 3 nhưng bạn cần bắt chéo chân khi tập. Sau 10 lần thì bạn đổi bên. Bạn nên đổi bên nhịp nhàng, nếu không cơ bụng sẽ mất cân đối.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Bài tập 5:

Sau khi tập cơ bụng giữa xong, bạn có thể bắt đầu tập cơ bụng 2 bên. Đầu tiên nâng một bên bàn chân trái lên, đặt bàn chân phải lên đầu gối trái. Dùng sức của cơ bụng từ từ cuộn phần thân trên sang một bên cho đến khi khuỷu tay trái có thể chạm đầu gối phải, thực hiện 10 lần rồi đổi bên nhịp nhàng.

5 bài tập cực dễ tại nhà giúp nàng béo núng nính có cơ bụng số 11

Quỳnh Trang/Theo Sundaymore

qc-mypoint