30 ngày để có cặp đùi thon gọn với 3 bài tập cực dễ này

Thu Hương 2023-03-29 14:53
- 3 chiêu đánh bay đùi to thành đùi mật ong quyến rũ bậc nhất trong vòng 30 ngày, chị em nên thực hiện ngày từ hôm nay.

Có thể bạn đang sở hữu một vòng eo con kiến nhưng lại không có được cặp đùi thon gọn, khiến tỷ lệ cơ thể chưa được cân đối, tự ti diện những chiếc váy đáng lẽ sinh ra là dành cho mình. Ngay từ bây giờ bạn hãy tập ngay 3 động tác đơn giản này để sớm có được cặp đùi mật ong quyến rũ như các Idol Kpop. Động tác này tập chung vào sửa chữa cơ đùi mà bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, thậm chí ở trên giường trước khi đi ngủ. Chỉ cần chăm chỉ trong vòng 30 ngày bạn sẽ sở hữu tỷ lệ vàng cơ thể. 

Động tác Cầu ếch

30 ngày để có cặp đùi thon gọn! Đích thân huấn luyện viên thể hình dạy 3 chiêu đánh tan mỡ đùi trong.

Động tác này có tác dụng luyện cơ mông, giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn, đồng thời kéo căng cơ phụ, giúp phần cơ dưới trở nên vững chắc hơn.

Bước 1: Nằm trên thảm tập yoga, hai tay duỗi thẳng ở hai bên.

Bước 2: Lòng bàn chân hướng vào nhau, tạo tư thế chân ếch, hóp bụng, đẩy mông lên, giữ tư thế 2-3 giây rồi hạ hông xuống, nhưng không được chạm thảm.

Bước 3: lặp lại động tác 3 hiệp mỗi hiệp 15-20 lần.

Động tác Lắc hông

30 ngày để có cặp đùi thon gọn! Đích thân huấn luyện viên thể hình dạy 3 chiêu đánh tan mỡ đùi trong.

Động tác này rèn luyên cơ mông ngoài và cốt lỗi,  kéo căng đùi trong và làm các cơ đùi trong săn chắc hơn.

Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng 1,5 lần vai. Đẩy một bên hông về phía sau và hơi cong đầu gối.

Bước 2: Nghiêng phần thân trên về phía trước một chút, giữ cho lưng thẳng và ổn định.

Bước 3:  Đẩy phần hông sang bên phải sao cho chân phải cong gập lại 45 độ, chân trái duỗi thẳng. Giữ tư thế 2 giây rồi đẩy hông sang bên trái.

Bước 4: Thực hiện luân phiên động tác này 3 hiệp mỗi hiện 10 lần 2 bên.

Bài tập nhảy xổm

30 ngày để có cặp đùi thon gọn! Đích thân huấn luyện viên thể hình dạy 3 chiêu đánh tan mỡ đùi trong.

Động tác này tác dụng mạnh vào cơ đùi, bắp tay, chân vì vậy vô cùng hiệu quả trong việc giảm mỡ đùi, bắp tay, đồng thời cũng giúp vòng 3 trở nên săn chắc, tròn đầy.

Bước 1: Đứng với hai chân rộng bằng vai hoặc rộng hơn một chút, các ngón chân hướng ra ngoài, đầu gối và các ngón chân cùng hướng.

Bước 2: Phần thân trên giữ lưng thẳng và hơi nghiêng về phía trước, trọng tâm tác dụng lực, mông nhảy lên khi ngồi xuống. Quay trở lại tư thế đứng thẳng, khép hai chân lại rồi nhảy trở lại Bước 1.

Bước 3: Thực hiện lặp lại động tác 3 hiệp, mỗi hiệp 15-20 lần.

Ngoài việc chăm chỉ luyện tập 3 động tác này thì hãy chú ý đến chế độ ăn uống, bổ sung nhiều protein. Đối với những cơ thể phát triển không được cân đối, như chân tay to, thân người nhỏ, đùi to mà bụng lại nhỏ thì chú ý bổ sung thêm thịt gà, trứng, bí ngô, dưa hấu, bưởi, táo, cải bó xôi. Chúc bạn luôn giữ được sự kiên trì và sớm thành công.

Thu Hương

5 phút với 3 động tác Squat cực đơn giản mỗi ngày, giúp bạn có số đo 3 vòng lý tưởng