Mỡ lưng từng ngấn sẽ phẳng lì trong thời gian ngắn tập theo cách này

Emdep.vn - Bạn sẽ thoải mái, tự tin diện đầm hở lưng, áo khoét sâu mà chẳng lo mỡ lưng từng ngấn làm mất dáng nếu kiên trì tập những động tác này.

Khi tăng cân, thân hình chắc chắc sẽ thay đổi rất nhiều, các phần rất dễ tích tụ mỡ dư thừa như bụng, lưng, bắp tay, mặt... sẽ khiến bạn cảm thấy phiền não vì diện đồ mất dáng, gây sự chú ý của mọi người, thậm chí còn nhận được những lời chê bai thậm tệ.

Tuy nhiên, chìa khóa để đánh bay chất béo, mỡ thừa lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện bài bản và ăn kiêng đúng cách. Dưới đây là những bài tập Emdep.vn gợi ý cho bạn, giúp giảm mỡ lưng khó nhằn để tự tin diện váy áo xinh đẹp hè này nhé. 

Đạp xe

Đạp xe là một trong những bài tập rất tốt cho tim mạch và làm giảm chất béo cơ thể. Nó hoạt động tác động lên các cơ của chân và bụng dưới. Vì vậy, đi xe đạp không chỉ rất hiệu quả trong việc giảm béo vùng lưng mà còn giúp chân và bụng nhỏ gọn hơn.

Mỡ lưng từng ngấn sẽ phẳng lì chỉ nhờ tập theo cách này

Bạn có thể sử dụng các thiết bị đi xe đạp có trong phòng tập thể dục nhưng cách tốt nhất là thực hành đạp xe trong môi trường thoáng đãng, tự nhiên. Nhớ theo dõi nhịp tim của bạn trong khi đi xe đạp để đảm bảo rằng bạn đang cố gắng hết sức.

Đi xe đạp hàng ngày ít nhất 30-40 phút chắc chắn bạn sẽ thấy nó thực sự hữu ích.

Gập bụng

Nằm ngửa trên một tấm thảm và nâng chân lên, uốn cong đầu gối của bạn. Đặt tay bạn đằng sau đầu. Nâng phần thân trên lên cao và hít vào. Trở lại vị trí ban đầu và thở ra. Thực hiện luôn phiên 10-15 lần.

Bạn nên lặp lại bài tập này mỗi ngày.

Mỡ lưng từng ngấn sẽ phẳng lì chỉ nhờ tập theo cách này

Tập tạ

Bạn sẽ cần:

2 quả tạ

Cách thực hiện:

Đặt tạ trên sàn.

Giữ cơ thể của bạn thẳng. Cầm tạ 2 bên và nâng lên ngang vai. Giữ vị trí trong 30 giây. Sau đó từ từ hạ tạ xuống để nghỉ ngơi.

Thực hiện bài tập này 8 lần liên tiếp.

Nâng tạ không chỉ là bài tập tuyệt vời để loại bỏ chất béo ở lưng mà còn nhiều phần khác trên cơ thể. Nó giúp kéo giãn cơ và đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nó cũng giúp làm cân bằng cơ bắp cánh tay và tăng cường cơ bắp dưới. Tuy nhiên, bạn không được làm những điều này nếu bạn bị chấn thương cột sống.

Lunges

Bước 1: Đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông. Mũi chân hướng thẳng theo hướng của đầu gối. Tay thả lỏng nhẹ nhàng chống hông.

Mỡ lưng từng ngấn sẽ phẳng lì trong thời gian ngắn tập theo cách này

Bước 2: Bước chân trái lên phía trước khoảng 60 – 90 cm sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. Phần gót chân phải kiểng lên để các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng.

Bước 3: Trả cơ thể về trạng thái đứng thẳng, sau đó đưa chân phải lên trước tương tự như bước 2.

Lunges là bài tập tuyệt vời để giảm mỡ cơ thể vì chúng bắt bạn phải hoạt động toàn thân. Khi hạ thấp trọng tâm trong lunge, bạn bắt buộc phải dùng nhóm cơ trung tâm (cơ bụng, cơ liên sườn) để giữ cơ thể đứng vững trên mặt đất, không nghiêng ngả. Tập luyện lunge đều đặn với cả 2 bên sẽ giúp cơ trung tâm phát triển, giữ thăng bằng tốt hơn.

Sam (Tổng hợp)

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm