Cô gái trẻ 'lột xác' xinh đẹp như hot girl nhờ giảm 10kg chỉ trong 3 tháng bằng cách này

Emdep.vn - "Sau 1 tháng kiên trì áp dụng, mình đã giảm được 4kg, sau 3 tháng giảm được 10kg. Giảm cân xong không những có một thân hình thon gọn, mình còn có một cơ thể khỏe mạnh nữa".

 

 Thông tin nhân vật

Họ tên: Ngô Thị Thanh Thủy

Năm sinh 1992

Địa chỉ: Hà Nội

Số cân đã giảm: 10kg

Thủy cho hay, vì thấy vô cùng tự ti với thân hình béo mập nên chị đã quyết tâm giảm cân để có một thân hình thon gọn và trở nên xinh đẹp hơn.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng các phương pháp giảm cân, cô gái sinh năm 1992 này rút ra kinh nghiệm cho bản thân rằng giảm cân phải dựa theo nguyên tắc giảm mỡ. Vậy nên không có bất kỳ một loại thuốc giảm cân nào giúp cơ thể đánh bay đi mỡ thừa mà chỉ đơn giản là đang làm cơ thể mất nước mà thôi.

Cô nàng 92 đánh bay 10kg mỡ xinh đẹp như hot girl nhờ phương pháp này

Cô nàng đã từng mập mạp như thế này vì thừa cân tới 10kg

Bởi vậy, Thủy đã quyết định xây dựng cho mình một chế độ giảm cân vô cùng khoa học đó là tập gym và điều chỉnh chế độ ăn. Cô gái 9x này chia sẻ, vấn đề khó khăn lớn nhất mà chị gặp phải đó là không biết bắt đầu từ đâu và tập gì đầu tiên, nên sau khi tìm hiểu kỹ chị đã chọn cho mình những bài tập phù hợp nhất và nhờ huấn luyện viên có kinh nghiệm hướng dẫn chị tập một cách bài bản.

Cô bạn 9x này cũng lưu ý rằng: “Nhiều chị em cứ hùng hục tập luyện mà không biết rằng việc tập sai gây ra rất nhiều tác hại như khiến cơ thể bị đau nhức, gặp chấn thương hoặc bị mệt nên sau đó sẽ ăn nhiều hơn. Mình là một minh chứng hùng hồn cho việc này, mới đầu do tập sai nên khi về nhà mình đã ăn rất nhiều, cuối cùng mình đã tăng thêm tới 3kg. Tốt nhất mọi người nếu chưa biết nhiều về các bài tập nên nhờ người có kinh nghiệm hoặc huấn luyện viên thể hình hướng dẫn tập để đạt hiệu quả cao nhất”.

Hành trình giảm 10kg chỉ trong 3 tháng:

1. Chế độ luyện tập giảm mỡ toàn thân

Giai đoạn một:

- Tập cardio để giảm mỡ.

- Tập các động tác hoặc các bài nhảy nhẹ nhàng.

- Chạy bộ.

Giai đoạn hai:

- Tập các bài tập chuyên sâu với tạ, weight training.

- Tập theo nhóm cơ: tay, chân, vai, ngực... lần lượt các ngày trong tuần.

Cô nàng 92 đánh bay 10kg mỡ xinh đẹp như hot girl nhờ phương pháp này

Thủy chăm chỉ tập gym để có được thân hình thon gọn

Trong quá trình tập, thời gian đầu chưa quen sẽ không tránh khỏi mình mẩy đau nhức, mình đã bổ sung thêm BCAA là chất giúp phục hồi và phát triển cơ vừa giúp đỡ đau vừa giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn”, Thủy chia sẻ.

2. Thực đơn giảm mỡ theo Marcos

Macros hay nói chung là Protein, Fat, Car, là những chất dinh dưỡng cơ bản nhất mà chúng ta phải xác định lượng nạp vào khi ăn kiêng.

Bữa sáng: 1 lát bánh mì (hoặc 1/2 chén cháo yến mạch) + 1 quả cam hoặc vài múi bưởi + 1 muỗng whey

Bữa phụ 1: sữa đậu (hoặc tào phớ) không đường

Bữa trưa: 200gram thịt  + rau

Bữa phụ 2: Sữa chua không  đường + 1/2 củ khoai lang luộc

Bữa tối: 100 gram thịt + rau (hoặc bí xanh luộc)

Bữa phụ 3: Các loại hạt khô như điều, lạc, hạt dẻ, hạnh nhân (10 hạt)

Lưu ý:

- Thịt bò, lợn, gà, cá ăn xoay vòng các ngày trong tuần, ưu tiên ức gà trắng, gà bỏ da, lợn bỏ bì, bò không ăn nhiều.

- Bữa phụ ăn bổ sung vào khoảng thời gian giữa 2 bữa chính, tác dụng duy trì trao đổi chất, chống mất cơ, đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ. Có thể ăn trước hoặc sau tập.

- Có thể ăn hoa quả ít ngọt như bơ, chuối, cam. Rau củ nên ưu tiên: súp lơ, bông cải xanh, dưa leo, cà chua, cải bó xôi.

- Thực đơn có thể cắt giảm tiếp hoặc giữ nguyên sau vài tuần tuỳ vào tiến triển của cơ thể.

Cô nàng 92 đánh bay 10kg mỡ xinh đẹp như hot girl nhờ phương pháp này

Sau khi giảm cân thành công Thủy đã có một thân hình không thua kém hot girl nào

Sau 1 tháng kiên trì áp dụng, mình đã giảm được 4kg, sau 3 tháng giảm được 10kg. Giảm cân xong không những có một thân hình thon gọn, mình còn có một cơ thể khỏe mạnh nữa, mình cảm nhận thấy do thường xuyên tập thể dục và ăn uống lành mạnh nên người nhẹ nhõm đi ăn, tim mạch cũng tốt hơn. Phần lưng, vai, gáy không còn cảm thấy nhức mỏi sau một ngày làm việc nữa”, Thủy chia sẻ.

Tuy phải thay mới cả một tủ quần áo nhưng cô nàng 9x vẫn cảm thấy vô cùng vui mừng vì từ sau khi tìm lại được thân hình nhỏ nhắn hằng mơ ước, cuộc sống của Thủy cũng có thêm nhiều chuyển biến tích cực. Ai cũng khen cô bạn không chỉ dáng đẹp mà mặt cũng xinh và trẻ ra cả chục tuổi. Hơn thế nữa, cô nàng thỏa thích được mặc những bộ cánh hai dây, áo voan mỏng, những bộ trang phục với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau mà không hề lo lắng về việc bị lộ các phần mỡ thừa như trước đây.

Giờ đây, sau khi đã giảm cân thành công, tuy không còn duy trì chế độ luyện tập kín tuần hay cũng không còn áp dụng chế độ ăn kiêng như trước nữa nhưng cô bạn vẫn không hề tăng cân trở lại nhờ phương pháp giảm cân hết sức khoa học trước đó.

Thủy cũng mách chị em một mẹo nhỏ rằng, để giữ cân nặng hậu quá trình giảm cân, các chị em nên duy trì luyện tập các bài nhẹ nhàng khoảng 3 buổi 1 tuần, chế độ ăn nên giảm bớt tinh bột và đường.

Lưu Ly

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm