Chỉ trong 5 tháng nữ ca sĩ 48 tuổi đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội mà chẳng cần ăn kiêng

Emdep.vn - Kiên trì với chế độ ăn khoa học kết hợp tập thể dục, ca sĩ Y Năng Tĩnh đã lấy lại vóc dáng thời con gái.

Khi còn trẻ, Y Năng Tĩnh rất xinh đẹp và có vóc dáng hơi gầy. Nhưng trong những năm gần đây, thân hình cô đầy đặn hơn. Mặc dù Y Năng Tĩnh vẫn rất xinh đẹp, nhưng nhiều phương tiện truyền thông luôn gọi cô ấy là “bà cô”. Điều này đã thúc đẩy cô quyết tâm giảm cân.

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Chỉ trong 5 tháng bà mẹ 48 tuổi này đã giảm được 25kg. Hãy xem phương pháp giảm cân của cô ấy!

1. Không ăn kiêng

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Trước đây, Y Năng Tĩnh áp dụng sai cách giảm cân khiến cô nàng nhanh béo hơn. Sau đó, cô ấy bắt đầu tập thể dục và không ăn kiêng để có thân hình thon gọn.

2. Tập thể dục

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Y Năng Tĩnh tập thể dục ít nhất 3 ngày một tuần. Cô tập thể dục nhịp điệu trong 30 phút. Tập luyện giúp tăng cường trao đổi chất, giảm chất béo và giúp giảm cân hiệu quả.

3. Ăn thực phẩm chứa protein

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Nếu bạn muốn giảm cân, trước tiên bạn phải kiểm tra thói quen ăn uống của mình. Để xây dựng cơ bắp, bạn nên ăn thực phẩm chứa protein chẳng hạn như cá, thịt,…

4. Không ăn trong vòng 4 giờ trước khi đi ngủ

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Muốn giảm cân bạn cần ăn trong khoảng thời gian cố định. Nếu không ăn trong khoảng thời gian cố định thì bạn rất dễ ăn thêm nhiều chất béo và dạ dày cũng gặp vấn đề. Bạn cũng không nên ăn trong vòng 4 giờ trước khi đi ngủ.

5. Ăn trong vòng một giờ sau khi tập thể dục sẽ không bị béo

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Bạn có thể ăn sau khi tập thể dục. Với Y Năng Tĩnh, bạn sẽ không béo nếu như ăn trong vòng một giờ sau khi tập thể dục. Và thức ăn sẽ được hấp thụ tốt hơn, vì vậy bạn có thể ăn thêm thực phẩm chứa protein vào thời điểm này.

6. Ăn ngũ cốc nguyên hạt và loại dầu lành mạnh

Chỉ trong 5 tháng ca sĩ Y Năng Tĩnh đã đánh bay 25kg dư thừa và xinh tươi gấp bội

Y Năng Tĩnh ăn ít đường, không đường và ketogen, không tinh bột, không carbohydrate trong 4 ngày. Sau đó cô ăn một lượng nhỏ ngũ cốc vào ngày thứ tư, chẳng hạn như gạo nâu, khoai lang, kiều mạch,… Ngoài ra, cô cũng dùng các loại dầu lành mạnh như dầu dừa.

Ngọc Huyền – Theo Cocomy

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm