Chỉ sau 3 ngày “kết thân” với chế độ ăn kiêng với táo, bạn gái sốc nặng vì thân hình bỗng chốc nuột nà, thon thả

Emdep.vn - Chế độ ăn kiêng với táo đang là chế độ ăn kiêng hót rần rần được các chị em chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh việc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon thả, chế độ ăn kiêng này còn giúp chúng ta phục hồi nhu động ruột và thanh lọc cơ thể.

Chế độ ăn kiêng với táo trong 3 ngày

Vào ngày đầu tiên, hãy thức dậy và uống 200ml nước ấm một cách từ từ. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ nên uống nước ấm và không nên uống nước lạnh. Sau đó, hãy ăn 1 quả táo. Hãy tiếp tục các hoạt đông hàng ngày và uống 400ml nước ấm cho đến bữa trưa. Vào buổi trưa, bạn cũng ăn 1 quả táo và uống 400ml nước ấm cho đến chiều.

“Kết thân” với chế độ ăn kiêng với táo, bạn gái sốc nặng vì thân hình bỗng chốc nuột nà, thon thả sau 3 ngày

Đến buổi chiều, hãy dành ra nửa giờ để đi bộ! Đừng chạy nếu bạn cảm thấy mệt và đói. Khi đói, bạn có thể uống thêm nước ấm.

Hãy duy trì chế độ ăn kiêng như vậy trong 3 ngày. Vào ngày thứ ba, bạn có thể giảm thời gian đi bộ.

Trong 3 ngày, bạn có thể giảm khoảng 2kg. Đối với những bạn gái muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng này thực sự mang lại hiệu quả. Nếu kiểm soát tốt chế độ ăn uống của bạn những ngày sau đó, bạn sẽ không tăng cân trở lại.

“Kết thân” với chế độ ăn kiêng với táo, bạn gái sốc nặng vì thân hình bỗng chốc nuột nà, thon thả sau 3 ngày

Những lưu ý trong quá trình ăn kiêng với táo:

1. Vì hàm lượng đường trong cơ thể sẽ giảm rất thấp trong quá trình ăn kiêng, bạn không nên tập những bài thể dục quá nặng. Bạn chỉ nên đi bộ, nếu bạn chạy trong thời gian dài, bạn có thể bị ngất.

2. Bạn nên uống nhiều nước, nhất là khi bạn thức dậy vào buổi sáng. Vì bạn không ăn nhiều nên hãy cố gắng uống đủ nước để cung cấp đủ nước cho làn da. Mất nước sẽ khiến da bạn sần sùi, thô ráp. Uống nhiều nước không chỉ giúp giảm cân mà còn tăng tốc độ trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Những điều cần chú ý sau khi hoàn thành chế độ ăn kiêng với táo

Khi chế độ ăn táo kết thúc, vì bạn không ăn gì ngoài táo trong suốt mấy ngày qua, bụng bạn sẽ yếu hơn tại thời điểm này. Bạn cần ăn uống ít một. Ví dụ, bạn có thể ăn bánh mì trong bữa sáng. Bạn nên uống một cốc sữa, ăn rau xanh, đậu phụ, cá cho bữa trưa và tránh ăn thức ăn nhiều dầu mỡ trong bữa tối.

Quỳnh Trang/Theo Twgreatdaily

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm