Á hậu Hồng Kông 2008 giảm 11,3kg trong 1 tháng nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng ít đường

Ngọc Huyền 2021-11-19 15:03
- Bạn muốn giảm cân thành công? Hãy áp dụng ngay chế độ ăn kiêng của Á hậu Hồng Kông 2008 nhé!

Sau khi kết hôn vào năm 2010, Á hậu Hồng Kông 2008 Trần Sảnh Dương (Skye) từ bỏ công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Sau khi sinh con gái vào năm 2018, cô béo hơn. Và để lấy lại vóc dáng thon thả, cô đã thực hiện chế độ ăn ít đường và giảm được 25kg trong 3 tháng! Nàng Á hậu đã chia sẻ mẹo giảm cân của mình với mọi người.

Á hậu Hồng Kông 2008 giảm 11,3kg trong 1 tháng nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng này

Chế độ ăn kiêng ít đường là gì?

Chế độ ăn ít đường là làm giảm lượng carbohydrate hấp thụ và đốt cháy chất béo dự trữ của cơ thể để giảm cân. Khi lượng chất bột đường giảm, lượng chất đạm và chất béo sẽ tương đối cao. Chất đạm và chất béo vừa đủ có thể mang lại cảm giác no lâu, đồng thời làm cho lượng đường trong máu ổn định hơn, đồng thời giảm cảm giác đói do hạ đường huyết, giảm lượng thức ăn tiêu thụ và giảm tổng lượng calo hấp thụ.

Á hậu Hồng Kông 2008 giảm 11,3kg trong 1 tháng nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng này

Chế độ ăn ít đường giúp giảm cân nhanh, làm đẹp da và cải thiện thể chất và tinh thần. Ngoài ra, chế độ ăn này còn giảm nguy cơ mắc các bệnh do lượng đường trong máu cao, dị ứng và cải thiện tình trạng viêm nhiễm.

Nguyên tắc ăn kiêng giảm đường Á hậu Hồng Kông 2008 Trần Sảnh Dương

Á hậu Hồng Kông 2008 giảm 11,3kg trong 1 tháng nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng này

1. Dinh dưỡng cân bằng và thành phần đa dạng

Nếu muốn giảm cân, bạn hãy tránh ăn lặp lại các loại thức ăn và giảm mạnh lượng thức ăn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, ăn quá nhiều một số loại thức ăn cũng sẽ khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng.

2. Ăn nhiều thực phẩm tươi sống

Thực phẩm tươi sống như rau củ, trái cây,… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Thực phẩm tươi sống rất giàu chất xơ, protein, vitamin C, chất béo có lợi cho cơ thể. Hàm lượng đường tự nhiên, ít natri và ít chất béo có hại trong những thực phẩm này đều có tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

3. Không nhịn đói, ăn một bữa no (đặc biệt là bữa trưa)

Ăn một bữa ăn no thì chúng ta mới có sức khỏe để làm mọi việc. Bữa trưa là một trong 3 bữa ăn đặc biệt quan trọng. Ăn trưa hợp lý và ăn đủ lượng sẽ giúp bạn không thấy đói trước khi đi ngủ.

4. Điều chỉnh tư duy của bạn

Giảm cân không phải chuyện một sớm một chiều, chỉ cần bạn hiểu được cách ăn uống là có thể thực hiện được dễ dàng. Bạn nên dành một ngày mỗi tuần để có thể điều chỉnh cơ thể và tâm trí của mình và giảm cân thành công hơn.

Ngọc Huyền – Theo sundaymore

qc-mypoint