MyPoint - Ứng dụng tích điểm viễn thông duy nhất dành cho thuê bao MobiFone

2024-04-30 17:52
- Ra mắt vào năm 2021, MyPoint đồng hành cùng MobiFone trong việc phát triển một ứng dụng tích điểm đa năng toàn diện. Đây cũng là ứng dụng tích điểm viễn thông duy nhất dành cho thuê bao MobiFone.

MobiFone và hành trình phát triển MyPoint - chương trình tích điểm hạng thành viên

Trong thời đại 4.0, việc sử dụng ứng dụng tích điểm khi mua sắm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Nhiều người đã biết cách tận dụng các ưu đãi như mã giảm giá, quà tặng hoặc hoàn tiền thông qua các ứng dụng này. Trong số đó, MyPoint là một ứng dụng được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng.

Ra mắt vào năm 2021, MyPoint là một ứng dụng ưu việt trong hệ sinh thái của PayTech, một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ và trung gian thanh toán. Đồng thời, đây cũng là một sản phẩm dịch vụ được MobiFone đồng sáng lập, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm và mang lại lợi ích đa dạng cho người dùng.

 

 

 

MyPoint - Ứng dụng tích điểm viễn thông duy nhất dành cho thuê bao MobiFone

 

MyPoint không chỉ đơn thuần là một ứng dụng tích điểm viễn thông cho thuê bao MobiFone, mà còn là một nền tảng tích hợp đa dịch vụ, cho phép người dùng tích điểm và sử dụng điểm từ các giao dịch như nạp thẻ, mua gói cước, mua sắm trên các sàn thương mại: Shopee, Lazada, Tiki.

Nhờ vậy, trong hơn 3 năm, MyPoint đã thu hút hơn 2 triệu người dùng và tích điểm cho hơn 20 triệu giao dịch thanh toán. Điều này không chỉ mang lại tiết kiệm lớn cho hàng triệu người dùng của MobiFone mà còn cung cấp trải nghiệm tiện lợi và đa dạng trong việc quản lý và sử dụng dịch vụ viễn thông và các dịch vụ khác.

MobiFone và MyPoint đồng hành phát triển thành ứng dụng tích điểm đa năng toàn diện

Với mục tiêu "Giữ vững viễn thông, tấn công không gian mới", MyPoint không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ số để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, không chỉ trong lĩnh vực viễn thông. Trong năm 2024, dự kiến MyPoint sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới và tích điểm cho tất cả các dịch vụ của MobiFone, bao gồm thanh toán các dịch vụ công, đặt chỗ trước cho các dịch vụ khám, mua vé giải trí… Ngoài ra, bên cạnh tích điểm từ các hoạt động mua sắm online thông qua các sàn thương mại điện tử hàng đầu (Shopee, Lazada, Tiki). Với định hướng xây dựng MyPoint trở thành một ứng dụng siêu tích điểm với một đồng tiền chung duy nhất, MyPoint không chỉ giúp người dùng tiếp cận và sử dụng dịch vụ viễn thông một cách thuận tiện mà còn mở ra một loạt các tiện ích thông minh khác trong tương lai. Đây là bước tiến quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm toàn diện, đa dạng và tiết kiệm cho người dùng. 

Trải nghiệm MyPoint ngay tại đây: tại đây

Để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cho tiết kiệm mà vẫn trọn cuộc vui cùng gia đình, bạn bè trong dịp Đại lễ và khởi động một mùa hè sôi động, MobiFone cùng ứng dụng tích điểm nhận quà MyPoint tung loạt khuyến mại đa di năng trị giá tới 550.000đ từ các thương hiệu siêu thị, gia dụng, đồ uống,...giúp người dùng chi tiêu thoải mái trong kỳ nghỉ lễ. Người dùng chỉ cần tải và đăng ký tài khoản MyPoint, hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ nhận ngẫu nhiên 3 phiếu giảm giá trị giá từ 180.000đ tới 550.000đ từ Gongcha, Nagakawa, Winmart/Winmart+... Từ đó khách hàng có thể tối ưu được phần nào chi tiêu trong dịp nghỉ lễ cũng như mùa hè này.

 

Ứng dụng MyPoint, do Công ty PayTech và MobiFone đồng sáng lập, tích điểm và tiêu dùng tiện lợi từ mọi giao dịch mua sắm và viễn thông. Tận hưởng ưu đãi lên đến 30% trên các sàn thương mại điện tử và tích điểm từ nạp thẻ, mua gói cước. Ứng dụng MyPoint hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu liên kết tài khoản, điểm thưởng có thể đổi lấy ưu đãi từ hơn 200 thương hiệu hàng đầu.

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 kiểu tóc xoăn retro thời thượng biến mặt O-line núng nính thành mặt V-line đẳng cấp