Cá sấu bất ngờ xuất hiện ở hồ tại Hà Nội

2024-04-22 16:11
- Một cần thủ đang câu cá tại hồ dịch vụ thuộc địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội) bất ngờ bắt được một con cá sấu.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin một cần thủ bắt được một con cá sấu ở phố Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hình ảnh đi kèm là một con cá sấu trong lưới.

Theo nội dung chia sẻ, sáng 21/4, khi đang câu cá tại hồ câu dịch vụ ở phố Linh Đường, một cần thủ bất ngờ bắt được con cá sấu. Chủ hồ câu cho hay không nuôi thả cá sấu, rất có thể con cá sấu này đã sổng chuồng ở đâu đó sau trận mưa dông đêm 20/4 và bơi vào hồ câu. Sau khi bắt được con cá sấu trên, cần thủ đem bán cho người khác.

Thông tin trên thu hút hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận từ người dùng Facebook.

Cá sấu bất ngờ xuất hiện ở hồ tại Hà Nội

Trưa ngày 22/4, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận thông tin, có người câu cá vừa bắt được một con cá sấu tại hồ câu trên đường Linh Đường.

Theo đó, vào chiều 21/4, trong lúc đang thả câu tại hồ, một người bất ngờ phát hiện con cá sấu cắn câu nên đã cố gắng đưa được cá sấu vào gần bờ. Sau đó, mọi người dùng vợt và gậy vây bắt cá.

Bước đầu xác định con cá sấu có chiều dài khoảng gần 1m, trọng lượng 6 - 7kg. Chủ hồ câu cho biết, hồ không hề nuôi thả cá sấu. Rất có thể trước đó một ngày Hà Nội xảy ra mưa giông, con cá sấu do gia đình nào trên địa bàn nuôi nhốt bị xổng ra ngoài, bơi vào hồ câu.

"Ngay sau khi bắt được con cá sấu trên, người câu đã mang đi bán cho người khác", chủ hồ câu cho hay.

Trước đó, tháng 8/2017, một người dân xã Ngọc Liệp (huyện Quốc Oai, Hà Nội) cũng đã bắt được con cá sấu khoảng 30kg trên sông Tích. Việc người dân bắt được cá sấu trên sông đã khiến nhiều người dân địa phương tò mò, tụ tập kéo đến theo dõi.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 cung hoàng đạo mang vẻ ngoài duyên dáng, tâm hồn cao thượng, nhiều người ngưỡng mộ