Xót xa hoàn cảnh của nữ sinh "bom hàng" khi mua quần áo cho mẹ vì nhặt ve chai chưa đủ tiền

2023-12-11 14:13
- Bị một nữ sinh "bom hàng", chủ shop quần áo gọi điện xác minh và phát hiện câu chuyện cảm động phía sau.

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại câu chuyện cảm động của chủ một shop quần áo ở Bình Định và một nữ sinh. Video này đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem, cùng với hàng nghìn bình luận.

Theo nội dung đoạn clip, khi shipper báo có một đơn hàng bị "bom", chủ shop đã yêu cầu shipper chuyển máy để gặp khách hàng. Ở đầu máy phía bên kia, một cô bé lí nhí cất giọng trả lời. Sau khi chủ shop hỏi lý do vì sao mua hàng nhưng không nhận, cô bé trả lời mua đồ cho mẹ, vì mẹ bị bệnh nhưng không có đồ để mặc. Sau khi đặt mua đồ, cô bé chỉ còn có 30.000 đồng nên không đủ tiền nhận.

Chủ shop đã bật khóc khi nghe cô bé trình bày và nói với shipper giao miễn phí đơn hàng cho cô bé đồng thời tặng cho cô bé 1 triệu đồng.

Xót xa hoàn cảnh của nữ sinh bom hàng khi mua quần áo cho mẹ vì nhặt ve chai chưa đủ tiền

Nữ sinh C.

Người mua hàng là em Phan Thị C. (học sinh lớp 9, Trường THCS Cát Tường, xã Cát Tường, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), còn người bán hàng online là chị Lê Thị Quỳnh Nha (ở phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định).

Nghe em Ca vừa trình bày vừa khóc, vừa xin lỗi, chị Nha cũng bật khóc. Chị nhờ người shipper gởi tặng bộ quần áo đó cho mẹ em Ca và chị sẽ chuyển đơn hàng thành 0 đồng. Chị Nha cũng mượn của người shipper 1 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình em Ca.

"Cô xin lỗi vì đã trách nhầm con. Con là một đứa bé rất hiếu thảo!" - chị chủ shop nói trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Sáng 10/12, chúng tôi đến nhà em Ca, một căn nhà cũ kỹ, xuống cấp nằm sâu trong hẻm nhỏ giữa cánh đồng ruộng lúa.

Theo bà Phạm Thị L. (40 tuổi, mẹ của C.), cách đây khoảng 10 ngày bà phải vào bệnh viện huyện Phù Cát (huyện Phù Cát) để chữa bệnh. “Tôi đau quá nằm li bì nên không biết chuyện gì xảy ra. Khi con bé vừa khóc, vừa kể lại chuyện thì tôi mới vỡ lẽ”, bà L. nói.

Ông Phan Văn T. (cha của C.) chia cho biết, mẹ của C. bị bệnh lạ, bình thường nếu không có thuốc uống thì máu sẽ chảy ra khắp người, vô cùng đau đớn. Cũng từ ngày mẹ C. bị bệnh, cha của C. phải bỏ việc buôn bán trái cây ở TP.HCM để về quê chăm sóc gia đình.

"Tôi đã xem video trên mạng xã hội và rất cảm động vì tấm lòng nhân ái của chị Nha. Chị ấy đã đến thăm gia đình và đã tặng gia đình tôi một số tiền", ông T. chia sẻ thêm.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lý do khiến tóc rụng nhiều và da mẩn ngứa là gì?