Xôn xao cô giáo ở Tuyên Quang viên bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, chửi bới, lăng mạ

2023-12-05 13:58
- Sau khi dồn nữ giáo viên vào góc tường, nhóm học sinh đã liên tục chửi bới, dùng lời lẽ thô tục để lăng mạ.

VTV News đưa tin, tối 4/12, ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) xác nhận thông tin nhóm học sinh dồn cô giáo vào trong góc tường xúc phạm tại trường THCS Văn Phú.

"Ngay sau khi nắm được thông tin, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT, trường THCS Văn Phú xem xét, xử lý nghiêm, báo cáo kết quả trước ngày 6/12", ông Tuấn Anh chia sẻ.

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Tuyên Quang cũng cho biết, Sở đã nắm được thông tin, sự việc xảy ra cách đây khoảng 2 tháng, đoạn video được đăng tải lại vào ngày 4/12.

Trước đó, Tối 4/12, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh 1 giáo viên bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, liên tục chửi bới. Thậm chí, nhóm học sinh trên còn lấy dép ném vào cô giáo này.

Xôn xao cô giáo ở Tuyên Quang viên bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, chửi bới, lăng mạ

Cô giáo bị nhóm học sinh lăng mạ.

Trong đoạn clip này, nữ giáo viên không rõ vì lý do gì đã bị một nhóm học sinh trong lớp tấn công. Các nam sinh quây lại ném giấy rác vào người cô kèm theo những lời văng tục. Trong clip có cả giọng nữ sinh chửi giáo viên, một học sinh còn dùng từ "con giáo viên".

Khi giáo viên xách túi rời lớp học thì các học sinh đã chốt cửa lại không cho cô ra ngoài. Cô giáo tìm sang cửa khác cũng bị học sinh chốt cửa tiếp. Một nam sinh lại gần dùng vai hích vào người cô giáo, ghé sát mặt dọa nạt. Người quay clip cũng nhiều lần đưa điện thoại dí sát mặt cô để quay.

Chưa dừng lại ở đó, 1 số học sinh còn nằm lăn ra đất để "vu oan" cho giáo viên.

Trước những lời lẽ thách thức, chửi bới, nữ giáo viên chỉ biết đứng im và dùng điện thoại ghi lại cảnh này.

Sáng 5/12, ông Tạ Văn Dũng – Chánh văn phòng UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết, sáng cùng ngày, lãnh đạo tỉnh đã nắm được thông tin cô giáo bị nhóm học sinh chửi bới, lăng mạ xảy ra ở Trường THCS Văn Phú (huyện Sơn Dương) chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo ông Dũng, sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo tỉnh đã giao cho UBND huyện Sơn Dương kiểm tra, làm rõ và có báo cáo cụ thể về sự việc này để xử lý theo quy định.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trấn Thành ngày càng trầm tính, vướng nghi vấn sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ