Vụ quán vịt ở Quảng Ninh bị tố vịt có giòi, để cạnh bồn cầu: Thực hư thế nào?

2024-07-09 16:35
- Sau khi hình ảnh vịt, chân giò để trong nhà vệ sinh được đăng tải trên mạng xã hội, lực lượng chức năng TX Đông Triều, Quảng Ninh đã vào cuộc xác minh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết đăng tải hình ảnh vịt sống, chân giò lợn có giòi bám xung quanh được để trong nhà vệ sinh đầy bụi bẩn, sát ngay bồn cầu. Theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh này được chụp tại một cửa tiệm chuyên bán vịt quay tại thị trấn Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều tỏ ra phẫn nộ trước hành động trên của quán bán vịt quay.

Ngay sau khi có thông tin, UBND phường Mạo Khê, TX Đông Triều đã kịp thời phối hợp với cơ quan chức năng TX Đông Triều tiến hành kiểm tra, xác minh.

Vụ quán vịt ở Quảng Ninh bị tố vịt có giòi, để cạnh bồn cầu: Chủ quán lên tiếng

Trang mạng xã hội đăng tải bài viết cho rằng quán bán vịt quay, chân giò để thực phẩm trong nhà vệ sinh cáu bẩn.

Qua xác minh ban đầu, cơ sở bán vịt quay này chỉ là một điểm bán hàng trên vỉa hè. Do vậy, các hình ảnh liên quan đến vị trí ngâm vịt, chân giò có biểu hiện mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang được tiếp tục làm rõ.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thanh Sơn - trưởng Công an thị xã Đông Triều - cho biết thêm nguồn cơn sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa em rể và anh vợ trong cùng gia đình.

Theo đó, người em rể bức xúc trước việc anh vợ (chủ quán vịt quay) đi trình báo cơ quan công an về một số việc của mình nên đã trả thù bằng cách đăng bài "bóc phốt" quán vịt của anh vợ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ các thông tin được đăng tải cũng như những người liên quan để xử lý theo quy định.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Tẩy trang Chacott liệu có thần thánh như lời đồn?