Vụ cô giáo mầm non bị phát tán clip "nóng": UBND huyện Ea Kar nói gì?

2024-07-28 17:59
- UBND huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đang chỉ đạo cơ quan chuyên môn làm rõ vụ cô giáo mầm non bị tung clip "nóng" gây xôn xao dư luận.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều 24/7, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã cử người xác minh lại nguồn gốc phát tán clip “nhạy cảm” được cho là giữa một cán bộ địa chính xã và nữ giáo viên trường mầm non ở xã Cư Yang.

“Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cũng đã nắm được thông tin này. Do liên quan đến công tác cán bộ, nên chúng tôi phải làm kĩ. Khi nào có kết quả Công an huyện Ea Kar sẽ thông tin sau”, vị này nói.

Cũng liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV VietNamNet, trưa 28/7, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND huyện Ea Kar, cho biết, địa phương đang chỉ đạo làm rõ việc này, ai sai người đó phải chịu trách nhiệm.

Ông Trung cũng cho rằng, vụ việc chưa có gì rõ ràng, chưa thể kết luận ai sai, ai đúng nên chưa thể xử lý trách nhiệm từng cá nhân.

Vụ cô giáo mầm non bị phát tán clip nóng: UBND huyện Ea Kar nói gì?

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Dân trí)

"Hiện chúng tôi chưa nhận được báo cáo chính thức từ cấp dưới. Tuy nhiên, qua nắm tình hình có biết việc cô T. khẳng định người đàn ông trong clip là chồng mình chứ không phải người khác", ông Trung cho biết.

Trước đó, trưa 20/7, trên trang cá nhân của cô giáo T. đăng tải thông tin, hình ảnh, đoạn tin nhắn được cho là giữa cô T. và ông Th. cùng nội dung tố người đàn ông này lừa đảo tình cảm, đưa đi chơi.

Tiếp đó, trên trang cá nhân được cho là chồng cô giáo T. cũng đăng tải hình ảnh cô T. và ông Th. với nội dung "Đúng là mắt không thấy thì lòng không đau".

Hình ảnh, đoạn tin nhắn đăng tải, tiếp đó là đoạn clip "nóng" giữa cô T. cùng một người đàn ông nhanh chóng được truyền tay nhau gây xôn xao dư luận.

Sau khi nắm vụ việc, lãnh đạo UBND xã Cư Yang đã làm việc với ông Th., ông này thừa nhận chỉ chụp ảnh chung với cô T. trong một lần đi tiệc cưới và nhắn tin vui đùa với nhau chứ không có ý gì khác.

Ngoài ra, ông Th. khẳng định mình không phải là nhân vật nam trong đoạn clip và ông Th. cũng làm đơn gửi cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


3 cung hoàng đạo nổi tiếng là 'thần kiếm tiền', đi đến đâu cũng tạo ra cơ hội làm ăn lớn