Vụ cô gái bị hành hung ở sảnh chung cư tại TP.HCM: Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân

2023-12-04 18:19
- Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP HCM) đã mời những người liên quan đến làm việc.

Ngày 4/12, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP HCM đang cùng lực lượng liên quan làm rõ vụ clip người phụ nữ bị hành hung ở chung cư lan truyền trên mạng xã hội.

Theo nội dung đoạn clip, khoảng 11 giờ 30 ngày 19.11, 2 người phụ nữ (áo vàng và áo đen) khoảng 30 tuổi vừa bước ra khỏi thang máy thì 1 nam thanh niên (khoảng 20 tuổi) và 1 cô gái lao đến áp sát, tấn công. Trong đó, người phụ nữ áo vàng bị nam thanh niên và cô gái nắm tóc, kéo lê, đấm đá liên tục vào đầu, bụng, lưng.

Vừa đánh nạn nhân, nam thanh niên vừa hô: "Phải mày đánh em tao không? Mày chơi đồ, đúng không?". Cô gái trẻ thì nói: "Mày biết anh tao làm luật sư không? Tao cho mày lên đường bây giờ!".

Công an phường 25 vào cuộc xác minh và xác định được 2 người (1 nam thanh niên và cô gái) gây ra vụ hành hung và mời 2 người này lên làm việc. Riêng nạn nhân trong vụ việc hiện đang ở quê Tiền Giang nên sẽ đến trình diện sau. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân.

Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa 19/11, tại sảnh chung cư L.B, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Vụ cô gái bị hành hung ở sảnh chung cư tại TP.HCM: Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân

Nhân viên bảo vệ can ngăn nhưng đôi nam nữ (áo đen và áo xanh) vẫn túm tóc, đánh cô gái mặc áo vàng. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, Công an phường mời làm việc với Phan Ngọc Q (SN 2000, thường trú tỉnh Bình Dương) và Trịnh Đình Thanh T (SN 1998, thường trú tỉnh Quảng Ngãi). Nạn nhân là chị Trần Vũ M (SN 1996, ngụ quận 8).

Qua làm việc, cả Q và T đều thừa nhận hành vi đánh chị M do mâu thuẫn cá nhân. Ngoài ra, cả hai còn cho biết thêm về một người có liên quan khác là Nguyễn Thị Thu H (SN 1993, ngụ quận 7).

Công an phường cũng mời H về trụ sở để làm rõ hành vi. Riêng chị M hiện tại đang ở Tiền Giang nên chưa thể làm việc và hẹn trong ngày 4-12 sẽ trình báo sự việc.

Công an phường tiếp tục làm việc với những người liên quan để làm rõ hành vi.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Serum phục hồi “Ngon - bổ - rẻ” được chị Hà Linh đánh giá cao