Vợ bảo đi mua 2kg hàu, người chồng đưa về số lượng ngã ngửa không biết ai ăn ai nhịn

2021-04-25 17:45
- Người chồng quên hỏi mua loại nào và cái kết chỉ mang về 2 con hàu to như chiếc giày không biết ai ăn ai nhịn.

Hàu là món ăn nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho quý ông trong chuyện phòng the. Vì vậy, rất nhiều người thường bổ sung dưỡng chất bằng cách ăn hàu. Nhưng mua hàu không khéo cũng gặp phải tình huống dở khóc dở cười... vì vỏ quá nặng, còn ruột chẳng được bao nhiêu.

Mới đây, một người chồng chia sẻ hình ảnh về 2kg hàu mua được. Người này viết: "Vợ dặn ra chợ mua 2kg hàu về ăn gỏi, đến lúc về bỏ ra có mỗi 2 con, ai ăn ai nghỉ bây giờ".

2kg hàu chỉ có 2 con nghe như chuyện đùa hoặc người bán cân thiếu, nhưng sự thật là do người đàn ông này đã mua loại hàu có kích thước lớn nên số lượng con hàu ít. Điều đáng chú ý là khi về đến nhà đem cân lên thì phần vỏ đã nặng tới 9 lạng. Điều đó có nghĩa là phần ruột chỉ khoảng 1-2 lạng.

"Vợ bảo mua hàu nhưng không dặn mua loại nào rồi. Loại hàu to này nếu đã mua thì xác định mua số lượng lớn mới được nhiều ruột hoặc mua ít để nấu canh...", một cư dân mạng bình luận.

Có người cho rằng: "Nếu đã ăn hàu thì phải mua con nhỏ, để được số lượng nhiều, còn mua loại to và dày vỏ thế này chỉ khổ vì trả tiền mua vỏ thôi".

AM

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Làm gì khi biết người yêu cũ có người yêu mới