Loạt vụ chồng bắt quả tang vợ 'lên giường' với nhân tình, biết danh tính càng 'sốc' hơn

2021-04-22 15:15
- Khi biết danh tính nhân tính của vợ, những ông chồng này sốc "không nói nên lời".

1. Chồng sốc khi phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân

Giữa tháng 10/2020, mạng twitter đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông bắt quả tang vơ đang "mây mưa" với nhân tình ngay tại nhà. Bất ngờ hơn, gã nhân tình này là bạn thân của anh chồng.

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với nhân tình, biết danh tính càng sốc hơn

Được biết, vụ việc xảy ra tại ngoại ô nước Ghana. Người chồng tên là Asare, người vợ là Jane, họ kết hôn một thời gian nhưng chưa có con chung. Sau một thời gian chung sống, anh nghe nhiều lời đồn đại từ hàng xóm rằng vợ anh đang "gian díu" với người đàn ông khác nên anh đã lên kế hoạch để tìm hiểu.

Sáng hôm xảy ra sự việc, anh ra khỏi nhà như mọi ngày để đi làm việc nhưng anh không đến công ty mà trốn vào một góc gần nhà.

Sau vài tiếng, anh rón rén vào nhà, và còn gọi thêm một người bạn thân để quay phim làm bằng chứng. Mở cửa vào nhà, anh bắt tại trận vợ đang "ân ái" với nhân tình trên giường, cả 2 khỏa thân và giật mình khi thấy anh Asare bước vào. Sốc hơn, người đàn ông đang trên giường với vợ anh chính là một trong những người bạn thân của anh, tên là Agyemang.

Sau khi bị phát hiện, cả 2 liên tục xin lỗi nhưng anh Asare không nghe, còn lao vào đánh người bạn thân.

2. Quên máy quay ở nhà, phát hiện vợ tằng tịu với bạn thân

Tháng 4/2019, một ông chồng Trung Quốc tình cờ bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân sau khi vô tình để chiếc camera hành trình ở nhà trong tình trạng đã bật sẵn.

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với nhân tình, biết danh tính càng sốc hơn

Người chồng tên Yang cho biết anh vô tình để quên chiếc camera ở nhà và không biết nó đã được bật. Sau khi về nhà xem lại, anh cảm thấy trời đất như sụp đổ. Đoạn video này dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh tượng diễn ra ở gần cửa ra vào. Theo đó, một nam giới bước vào nhà một phụ nữ, hai người ôm và hôn nhau. Có đoạn, người đàn ông kéo khoá váy và ôm hôn người phụ nữ.

Yang đã gửi đoạn phim trên cho báo Shang You News và cho biết đoạn phim được ghi vào tháng 8/2016. Anh đã ly dị vợ (biệt hiệu là Cui Hua) vào năm 2018 sau khi phát hiện cô này ngoại tình, điều đáng nói, người đàn ông trong video là bạn thân của Yang

Yang kể mình là bạn tốt của nhân vật nam trong đoạn video. Người này tên là Liu, thị trưởng thành phố Wenchun. Liu thường tới chơi nhà ông Yang và quen biết với vợ bạn. Trước cáo buộc của chồng, Cui Hua phủ nhận, cô này biện bạch không có hẹn với Liu, rằng đó chỉ là tai nạn do Liu say rượu.

3. Bị chồng bắt quả tang gian díu với trai trong nhà nghỉ, vợ còn lớn tiếng: "Đã làm gì đâu?"

Tháng 10/2020, MXH lan truyền đoạn video chồng bắt quả tang vợ gian díu với nhân tình trong nhà nghỉ gây xôn xao. Đoạn video này được quay tại Hà Tĩnh. Theo người đăng tải đoạn video, người vợ xin phép chồng đi ăn giỗ bố bạn thân nhưng sau đó người chồng lại bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với chính người bạn thân đó.

Người đăng tải clip cho biết thêm, khi mở cửa xông vào, chị vợ nhanh chóng mặc quần áo vào còn nhân tình thì chui xuống gầm giường ẩn náu. Anh chồng hỏi chị vợ vào đấy với ai thì anh ta bảo còn lâu mới nói, lúc này nhân tình lại buột miệng nói ra nên người chồng nhận ra đó là người quen.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Không rõ sự việc thế nào nhưng ai cũng phẫn nộ với thái độ dửng dưng, không biết hối lỗi của người vợ.

 

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với nhân tình, biết danh tính càng sốc hơn

 Mi Trần (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cuộc sống của những hot girl đình đám xứ Bắc: Người làm dâu tỷ phú, người làm CEO danh tiếng