Vào nhà người dân rồi "đi nhầm" xe, Bella bị công an phát thông báo truy tìm

2024-03-30 21:24
- Trích xuất camera an ninh, người dân ở xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An phát hiện có người vào nhà hàng lấy chiếc xe máy và trình báo công an địa phương.

Ngày 30/3, ông Hồ Hoàn, Trưởng Công an xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận, đơn vị đã phát thông báo truy tìm một người phụ nữ có biệt danh trên mạng xã hội là "Bella" để xác minh một số thông tin liên quan đến vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo trình báo của ông Nguyễn Việt Anh (trú xóm 13, xã Quỳnh Thạch), chiều 29/3, ông phát hiện chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37L2-23.261 dựng trong nhà hàng của gia đình biến mất. Cách hiện trường không xa xuất hiện chiếc xe máy với nhiều đồ đạc trên xe như chổi, nón, áo mưa, phích nước…

Trích xuất camera, gia đình ông Anh phát hiện chiếc xe máy bị một người phụ nữ lạ lấy trộm.

Vào nhà người dân rồi đi nhầm xe, Bella bị công an phát thông báo truy tìm

Hình ảnh Bella cùng chiếc xe máy của anh Việt Anh được chia sẻ trên mạng xã hội.

“Lúc đó vợ chồng tôi không ở quán, chỉ có con trai nhỏ ở nhà. Người có biệt danh Bella đi vào nhà rồi lấy chiếc xe máy của tôi trước sự chứng kiến của con trai.

Trong cốp xe của tôi còn giấy tờ tuỳ thân và một số tiền mặt”, anh Việt Anh chia sẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Việt Anh đã trình báo với công an địa phương và đăng tải đoạn video ngắn trích xuất từ camera an ninh của gia đình kèm hình ảnh nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ truy tìm.

Công an xã Quỳnh Thạch sau đó cũng đã đăng thông tin tìm kiếm người phụ nữ có biệt danh Bella trên các trang mạng xã hội để làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

15 phút mỗi ngày cho vóc dáng chuẩn đỉnh P2