Treo gương trong nhà nhớ tránh 7 vị trí này kẻo lại xui xẻo, làm mãi không giàu

2023-12-23 10:57
- Theo phong thủy, gương phân tán được khí xấu thì cũng sẽ làm tiêu tán những khí tốt nếu đặt sai chỗ.

Gương là vật phẩm cần thiết cho mỗi gia đình, trong phong thủy, gương còn mang tác dụng hấp thụ khí, chuyển hóa năng lượng xấu, đem lại vận may, tài lộc cho cả gia đình.

Tuy nhiên, đó là trong trường hợp gia chủ sử dụng gương đúng cách, ngược lại, nếu đặt gương sai vị trí thì không những gương không làm “điềm dữ hóa lành” mà còn ngăn cản tài vận, làm gia đình bất hòa tranh đấu lẫn nhau.

Trong đó có 7 đại kỵ mà gia chủ cần lưu ý trước khi đặt gương như sau:

Không đặt gương đối diện cửa chính

Khi bạn muốn đặt gương trong nhà cần nhớ quy tắc đầu tiên là không đặt gương đối diện cửa chính. Bởi cửa chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà, khi bạn đặt gương ở đây dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra, khiến sức khỏe, tài lộc tiêu tốn, gia đình bất hòa, ly tán.

Treo gương trong nhà nhớ tránh 7 vị trí này kẻo lại xui xẻo, làm mãi không giàu

Không đặt gương đối diện với giường ngủ

Khi bạn đặt gương ở đối diện giường thì vô hình nhìn vào gương một cặp vợ chồng sẽ thành cảm giác như có người thứ ba xen vào, dễ xảy ra cãi vã xung khắc, nằm ngủ dễ bị mộng mị, bóng đè, giấc ngủ không sâu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Không chỉ gương, mà tương tự như màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.

Không đặt gương đối diện nhà bếp

Trong phong thủy gương được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Khi bạn đặt gương ở vị trí này khiến cho gia chủ dễ xung khắc ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Treo gương trong nhà nhớ tránh 7 vị trí này kẻo lại xui xẻo, làm mãi không giàu

Ngoài ra, nếu gương đặt đối diện bếp sẽ làm cho khí nóng tăng lên nguồn năng lượng xấu lan tỏa ảnh hương tới phong thủy của gia đình bạn.

Ở cuối hành lang trong nhà

Đặt gương vị trí này là phạm đại kị, sẽ khiến cho người trong nhà học hành, làm việc kém suôn sẻ, gặp phải nhiều khó khăn trắc trở, khó thành công.

Trong công việc, gia chủ có thể thường xuyên phải di chuyển, đi lại nhiều, xuất hành xa, đi công tác liên miên.

Treo gương trong nhà nhớ tránh 7 vị trí này kẻo lại xui xẻo, làm mãi không giàu

Ốp gương trên trần

Nếu gương mà được ốp trên trần nhà thì những người phía dưới sẽ bị tiêu khí tiêu tài, bất lợi cho tài vận và sức khỏe, gương tốt nhất là không nên gắn lên trần của phòng khách, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến vận may của những người bên dưới, đồng thời cũng khiến cho người bên dưới cảm thấy rất không tự nhiên thoải mái.

Cấm kỵ để gương đối diện với bàn học

Đối với một số học sinh mà nói, nếu đặt một tấm gương đối diện với góc học tập, sẽ làm cho học sinh bị phân tâm trong học tập, họ sẽ soi ngắm hình ảnh của mình nhiều hơn và khả năng tư duy suy nghĩ sẽ ít đi, một thời gian dài sẽ dẫn đến kết quả học tập kém.

Đặt gương ngay tủ tiền, két sắt…

Vị trí để tiền bạc của nhà và tài vận của gia đình có liên quan chặt chẽ với nhau, vì vậy không nên đặt một chiếc gương phản chiếu lên vị trí các nguồn lực tài chính, mà nên đặt một số thứ giúp đem lại tài vật hay cát tường, như thế mới mang lại lợi ích nhiều hơn cho tài vận gia đình.

Gương đặt tại cửa hàng xóm đối diện với cửa nhà mình

Rất nhiều người đặt những vật phẩm dạng gương kính trên cánh cửa nhà mình, như vậy nó sẽ gây ảnh hưởng đến tài vận của nhà đối diện, và cũng như vậy nếu cửa nhà đối diện mà có gương đối diện với nhà bạn, như vậy đối với tài vận của nhà bạn cũng rất xấu. Do đó, khuyến cáo rằng, trên cửa nhà của mình cũng không nên đặt gương, đôi bên cùng không đặt gương.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mai Davika diện đồ mùa hè đẹp hết phần thiên hạ học theo chỉ có xinh lung linh trở lên