Trang Trần: 'Bị trù dập nghề mẫu nên đành bán bún đậu mưu sinh'

2020-11-07 14:00
- Trò chuyện với bạn bè, Trang Trần tiết lộ bất ngờ về những hệ lụy sau scandal. Theo lời cựu mẫu, cô đã bị thế lực ngầm không cho vào show diễn...

Mới đây, ồn ào tiết lộ góc khuất nghề mẫu 10 năm trước của Trang Trần bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ những lời tâm sự về nghề này của cựu mẫu Xuân Lan.  

Trong talkshow Chuyện cuối tuần , chân dài 7X bức xúc khi nhiều cô gái chỉ mượn danh xưng người mẫu để làm giá cao đi khách, chứ chưa bao giờ thực sự bước lên sàn diễn như một người mẫu chuyên nghiệp.  

"Nếu những người đi bán dâm đều tự xưng là người mẫu thì quá bất công cho những người mẫu chân chính, những người đã phải trải qua quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng, đánh đổi mồ hôi, nước mắt và cả máu để tìm chỗ đứng trong nghề.  

Với tôi, người mẫu đi diễn thời trang, còn khi người mẫu mà đi bán dâm thì chỉ là gái bán dâm chứ không phải là người mẫu bán dâm" , Xuân Lan gay gắt.  

Tình cờ đọc được chia sẻ của đàn chị, Trang Trần như có dịp trút lòng. Cô dùng chính những phát ngôn của Xuân Lan để tự "giải oan" cho mình sau 1 thập kỷ.  

Khẳng định phát ngôn xưa là đúng, Trang Trần cho hay: "10 năm trước, chị Xuân Lan và một số chị khác trong nghề mẫu mắng tôi khá nặng, nói tôi không tôn trọng nghề người mẫu. Lý do đơn giản là tôi nói thẳng trong bài phỏng vấn rằng có nhiều người mẫu bán dâm. Rất nhiều người hùa theo ý kiến chị Xuân Lan, nói rằng tôi nói những điều đó mục đích là ham nổi tiếng, câu view rẻ tiền, đánh bóng tên tuổi.  

Tôi đã im lặng làm việc của mình, nhưng không bao giờ ân hận và không bao giờ rút lại lời mình nói. Tôi chỉ buồn là những cây đa cây đề trong làng mẫu, đã biết rõ mọi điều, đã biết rõ tôi có cần danh vọng của nghề người mẫu nữa hay không, mà vẫn nặng lời với tôi quá thể".  

Trò chuyện với bạn bè dưới phần bình luận, Trang Trần có tiết lộ bất ngờ về những hệ lụy sau scandal. Theo lời cựu mẫu, cô đã bị thế lực ngầm không cho vào show diễn nên đành bán bún mưu sinh.  

Những tưởng cuộc sống sẽ thay đổi khi được đàn chị Trương Ngọc Ánh trao cơ hội diễn xuất trong Hương ga , nào ngờ sóng gió lại tới nên cô đành tiếp tục với công việc quán bún đậu.  

 Trang Trần tiết lộ về hệ lụy sau scandal tố dâm.  

" Sóng gió ngày đó làm tôi nhụt chí nên bán bún cũng không yên. Lúc đó, vì bị thế lực ngầm không cho vào show diễn nên đành bán bún mưu sinh. Ông trời không phụ lòng người quá, nên hên gặp ngay 'Hương ga' Trương Ngọc Ánh - người chị đã trao cơ hội mới khẳng định khả năng diễn xuất. Nào ngờ sóng gió lại tới, thôi bán bún luôn" , Trang Trần lấp lửng.  

Cựu mẫu cũng bông đùa về cuộc sống hiện tại: "Giờ có tài sản nhà chồng cho, lo gì đói".  

Năm 2010, Trang Trần từng gây chấn động showbiz khi tiết lộ góc khuất nghề mẫu. Theo cô, nhiều người mẫu Việt sống dựa vào nghề bán dâm, và người mẫu khó có thể giàu lên bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái".  

"Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm" , Trang Trần chia sẻ.  

Vì phát ngôn này mà Trang Trần được dư luận đặt cho biệt danh "người đẹp tố dâm". Cô vấp phải không ít chỉ trích của những đàn chị trong nghề vì coi thường nghề nghiệp, có những góc nhìn quá tiêu cực.  

Xuân Lan thậm chí tuyên bố không coi Trang Trần là người mẫu. Và trong mắt Xuân Lan, tố đồng nghiệp để lấy tiếng vang cho bản thân là việc làm mờ ám, không có tư cách nghề.  

My Anh 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 xu hướng trang điểm nổi bật đến từ Tiktok mọi cô gái đều làm được