Bị hỏi dò về Hương Giang, Trang Trần: 'Làm ơn đừng gieo nghiệp vào tôi'

2020-11-02 20:05
- Trước khi cạch mặt nhau, Trang Trần và Hương Giang từng có khoảng thời gian thân thiết...

Vài tháng gần đây, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội. Không chỉ có group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với hơn 110.000 thành viên, anti-fan còn đi khắp các diễn đàn kêu gọi mọi người "nói không" với những chương trình có sự xuất hiện của Hương Giang.  

Được biết làn sóng tẩy chay bắt nguồn từ việc Hương Giang chia sẻ nhiều quan điểm sống trên các chương trình truyền hình. Dù người đẹp tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng, song anti-fan chẳng mấy quan tâm.  

Khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vướng scandal, Trang Trần cũng bị nhiều cư dân mạng réo tên song hành. Trước đó, cựu mẫu và Hương Giang từng có thời gian thân thiết, nhưng rồi mâu thuẫn tới mức quay ra chỉ trích nhau.  

Bỗng dưng bị réo tên giữa thời điểm nóng, Trang Trần livestream phân trần.  

Chân dài cho biết, những ngày qua cô nhận được rất nhiều câu hỏi từ dân mạng liên quan đến chuyện của Hương Giang. Dù đang bận trăm công nghìn việc, song để chấm dứt tình trạng khán giả inbox, Trang Trần buộc phải lên tiếng.  

"Đừng bao giờ đi vào nhà người này người kia công kích, ngay cả khi bạn biết tôi ghét con đó. Bạn cũng đừng vào Facebook của tôi để hỏi 'Con đó đang bị như vậy mày vui không?', như thế là đang khẩu nghiệp.  

Cái nghiệp kích động người khác, đốt cháy lòng thù hận của con người là cái nghiệp rất nặng.  

Bản thân tôi có cả sự tổn thương của tôi với Giang dành cho nhau, mà mỗi khi trưởng thành nghĩ lại chẳng có gì vui vẻ. Sẽ có những lúc trong lòng nghĩ từng yêu quý nhau như thế, để rồi không nhìn mặt nhau, đó là điều rất buồn cho cả hai.  

Đôi khi nhìn lại những bức hình, ôn lại giai đoạn từng yêu thương nhau, quý mến nhau, trong lòng của mỗi con người sẽ cảm thấy rất buồn.  

Chúng ta đánh mất đi tình cảm, hãy coi đó là hết duyên, nên đừng vào Facebook của tôi để kích động cái này cái kia. Tôi không thích chuyện đó.  

Bản thân tôi là con người rất nóng tính, khi các bạn kích động, tôi sẽ không bao giờ nhẹ nhõm được tâm hồn, các bạn đừng gieo nghiệp vào tôi nữa. Làm ơn, tôi xin đấy.  

Các bạn anti ai cũng được, ghét ai cũng được, nhưng các bạn làm ơn đừng vào nhà tôi để hỏi 'Chị thấy thế nào?', 'Chị có thấy hả hê không?'. Tôi nói thật, khi thấy người khác đang đau khổ, bế tắc mà bản thân mình thấy hả hê trên sự đau khổ đó thì ít nhiều mình mang nghiệp" , Trang Trần giãi bày.  

 Trang Trần bức xúc khi bị hỏi chuyện Hương Giang.  

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ người mẫu thẳng thắn nhắc tới bài viết cô chia sẻ lên trang cá nhân có thông tin liên quan đến đàn em.  

"Mình có biết chuyện của Hương Giang đâu, tới hôm qua bạn mình viết status hỏi về vụ công an của Hương Giang nên mình share về và đặt dấu chấm hỏi, để đó cho biết thông tin là cái gì. Chúng ta hãy nghĩ cuộc sống nhẹ nhàng hơn đi, đi anti mệt lắm.  

Các bạn đừng làm mình khẩu nghiệp. Hỏi nhiều quá mình điên lên chửi, rồi nhiều khi lời nói không được kiểm soát đẩy câu chuyện đi xa hơn, những mối quan hệ tự dưng bị trở thành sai đấy", cựu mẫu bộc bạch.  

Trang Trần cũng nói thêm, dù có xích mích nhưng hiện giờ mối quan hệ của cô và Hương Giang không căng thẳng như những gì đồn đại.  

 Trang Trần - Hương Giang từng có khoảng thời gian thân thiết.  

Mây 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phụ nữ nên chọn người đàn ông yêu mình