Đàn em thân thiết tiết lộ quan hệ hiện tại của Lâm Khánh Chi và Hương Giang

2020-11-02 16:00
- Chia sẻ từ host của chương trình Come Out về Lâm Khánh Chi và Hương Giang đã thu hút sự chú ý của netizen.

Tối ngày 1/11, tin nhắn xin lỗi của Hương Giang dành cho Lâm Khánh Chi vì lùm xùm gọi tên trước chuyển giới đã "gây sốt" cộng đồng mạng. Ngay lập tức, Tuân Lê - host chương trình Come Out, người em thân thiết của Lâm Khánh Chi đã bất ngờ chia sẻ về sự thật đằng sau câu chuyện này.

Nam MC viết: "Từ "Ok em" đối với chị Khánh Chi không mang hàm ý dằn mặt gì cả. Đây chỉ đơn giản là lúc chị bận hoặc mệt, chưa biết trả lời gì thì cứ phản hồi như thế đã, có gì trao đổi sau. Ban đầu mình cũng sốc với văn hoá "Ok em" của chị nhưng vì chị lười nhắn thôi chứ không có gì".

Bên cạnh đó, Tuân Lê cho biết Lâm Khánh Chi không giữ hiềm khích trong lòng với bất kỳ ai: "Chị hay nói rằng cuộc sống giờ viên mãn, chị thấy mình may mắn rồi nên chỉ cần lo giữ hạnh phúc riêng, chuyện bên ngoài ra sao cũng kệ. Hương Giang có thành công riêng, chị cũng có hạnh phúc của mình là yên ấm rồi, chỉ cần vậy thôi.

Tính chị Chi cả giận chóng quên, lúc giận thì nói cho hết xong thôi, nhiều khi chị còn chẳng nhớ mình giận lúc nào. Thế nên bảo rằng chị "ghim" những chuyện xa lắc xa lơ thì không có đâu! Có những người đối xử không tốt, chi giận rồi sau đó vẫn giúp đỡ khi họ cần, xong chị em lại vui vẻ lại".

Đàn em thân thiết tiết lộ quan hệ hiện tại của Lâm Khánh Chi và Hương Giang

Đàn em thân thiết tiết lộ quan hệ hiện tại của Lâm Khánh Chi và Hương Giang

Đàn em thân thiết cho biết Lâm Khánh Chi và Hương Giang không có mâu thuẫn. Lâm Khánh Chi cũng không để bụng vì chuyện Hương Giang gọi tên trước khi chuyển giới của mình.

Theo Công lý & xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên