TP HCM: Sự thật thông tin thầy hiệu phó tát học sinh thủng màng nhĩ

2023-09-24 14:41
- Cho rằng nam học sinh hút thuốc lá điện tử trong trường học, trong lúc nóng giận, thầy hiệu phó đã tát em học sinh này.

Tối 23/9, dư luận xã hội xôn xao khi một tài khoản đăng tải việc phó hiệu trưởng một trường ở TP.Thủ Đức tát học sinh đến thủng màng nhĩ. Đây là group có sự tham gia của gần 320.000 thành viên, tốc độ like, share và comment bài viết tăng chóng mặt.

Trả lời VnExpress, cô Hoàng Thị Hảo, Hiệu trưởng trường THPT Đào Sơn Tây, xác nhận sự việc. Tuy nhiên, cô Hảo cho hay học sinh chỉ bị ù tai, vẫn đi học, sinh hoạt bình thường.

"Khi có thông tin lan truyền trên mạng xã hội, tôi đã trao đổi với phụ huynh của em. Phụ huynh xác nhận không có việc học sinh bị thủng màng nhĩ", cô Hảo nói.

TP HCM: Sự thật thông tin thầy hiệu phó tát học sinh thủng màng nhĩ

Trường THPT Đào Sơn Tây nơi xảy ra vụ phó hiệu trưởng tát học sinh.

Theo cô Hảo, sở dĩ có sự việc trên là do trước đó, một nam sinh lớp 12 mặc đồng phục của trường hút thuốc lá điện tử và đăng lên mạng xã hội. Vào chiều 19/9, thầy phó hiệu trưởng của trường có mời học sinh này vào làm việc. Lúc đầu em chối cãi, khẳng định không sử dụng thuốc lá điện tử, nên khiến cho thầy phó hiệu trưởng tức giận. Do không thể kiềm chế được, thầy đã giơ tay tát vào má em học sinh này. Sự việc ngay sau đó đã được trình báo tới lãnh đạo nhà trường.

Cô Hảo cho biết nam sinh này sử dụng thuốc lá điện tử từ năm lớp 10, nhiều lần bị nhà trường phát hiện và viết cam kết nhưng vẫn tái phạm. Chiều 20/9, nhà trường đã mời bố mẹ học sinh lên trao đổi. Thầy Ngãi đã xin lỗi và được phụ huynh chấp nhận.

"Dù gì việc thầy đánh học trò là sai. Nhà trường sẽ rút kinh nghiệm và lưu ý trong đánh giá thi đua quý, năm của thầy hiệu phó", cô Hảo nói.

Đại diện Sở GDĐT TPHCM cho biết đã nắm được sự việc và đang yêu cầu nhà trường làm báo cáo chi tiết.

 PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Xôn xao vụ vợ đánh ghen đạp vỡ kính, cắn đứt tai tiểu tam ở Thanh Hóa