Timviec365.vn cung cấp công thức tìm việc làm bảo hiểm hoàn hảo

2021-03-16 16:23
- Timviec365.vn mang đến những giải pháp hỗ trợ thông minh, phần nào giúp người lao động thuận tiện và dễ dàng hơn trong mục tiêu chinh phục việc làm bảo hiểm.

Trong kỷ nguyên công nghệ số, tìm việc làm online đang trở thành xu hướng và thói quen của người lao động. Được biết đến là một website điện tử uy tín trong lĩnh vực này, timviec365.vn cung cấp các giải pháp hỗ trợ tìm việc làm gắn liền với những giá trị: Chất lượng - tiện ích - thông minh.

Hệ sinh thái tìm việc - sản phẩm chủ đạo của timviec365.vn

 

(Cơ hội việc làm nhiều chưa từng có)

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Với những mảng kinh doanh đa dạng bao gồm: Thẻ cào điện thoại và thẻ game online (banthe24h.vn, banthe247.com, napthe365.com); Vé máy bay online (hunghabay.vn), Mua bán rao vặt (raonhanh365.com). Trong đó, timviec365.vn là một sản phẩm chủ chốt của công ty, hoạt động ở mảng tuyển dụng và tìm việc.

(tìm việc nhanh trên timviec365.vn)

Được thành lập từ khá sớm, website timviec365.vn đã có một hành trình dài để chinh phục người dùng cả nước. Cho đến nay, website đã nhận được những tín hiệu đáng mừng khi chính thức chinh phục được 48% thị phần ngành tuyển dụng online, là đối tác của hơn 610.000 doanh nghiệp, có khoảng 2,5 triệu ứng viên đăng ký hồ sơ trên hệ thống.

Với hệ sinh thái tìm việc nhanh mà timviec365.vn đang cung cấp, ai ai cũng ở vị thế sẵn sàng xây dựng sự nghiệp của mình. Timviec365.vn luôn ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế các tính năng hữu ích nhất cho người tìm việc. Một loạt các tiện ích như việc làm theo ngành nghề, việc làm theo tỉnh thành, việc làm lương cao, việc làm tại nhà,... sẽ thỏa mãn tối đa thị hiếu của người dùng.

(Hệ thống tính năng việc làm đa dạng)

Không chỉ thu hút ứng viên với số lượng, tính hấp dẫn, đa dạng mà mấu chốt ở tin tuyển dụng timviec365.vn chính là chất lượng. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, timviec365.vn đã trở thành đối tác tiềm năng và bền vững của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước, điển hình là Vingroup, FLC Group, Hòa Phát Group, Vietinbank, FPT,...

Mặc dù thị trường tuyển dụng việc làm còn đối mặt với nhiều sự thay đổi ở cả hiện tại và tương lai. Thế nhưng, trên vai trò là một trung gian kết nối các mối quan hệ lao động, timviec365.vn đã và đang đổi mới từng ngày. Sự nỗ lực của timviec365.vn đã góp phần thổi một làn gió mới mẻ, mang âm hưởng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực tìm người - tìm việc.

Tại sao nên tìm việc làm bảo hiểm tại timviec365.vn?

Bảo hiểm là một trong những ngành nghề có nhu cầu nhân sự cao nhất hiện nay. Thế nhưng, theo timviec365.vn nhận định, ứng viên vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong cách tìm việc làm bảo hiểm. Dường như, các bạn trẻ chưa trang bị cho mình kỹ năng tìm kiếm, tiếp cận tin tuyển dụng trong bối cảnh thị trường việc làm phức tạp ngày nay.

(Tìm việc làm bảo hiểm tại timviec365.vn)

Hầu hết, các công ty kinh doanh bảo hiểm thường lựa chọn cách tìm kiếm nhân sự thông qua những hệ thống đăng tin tuyển dụng tại các website. Chỉ riêng tại timviec365.vn, thống kê cho thấy có đến hơn 30% tin tuyển dụng hướng đến lĩnh vực bảo hiểm. Mặc dù vậy, nhiều công ty vẫn không tuyển dụng đủ người trong khi tin tuyển dụng đã hết hạn.

Cuộc sống hiện đại hơn đã mở ra nhiều cách thức tìm việc làm bảo hiểm cho người lao động. Từ cách tìm kiếm truyền thống cho đến cách tìm kiếm hiện đại. Thế nhưng, mong manh ở chỗ không phải người tìm việc nào cũng biết cách sàng lọc và nhận biết những thông tin việc làm kém chất lượng. Tỷ lệ tin tuyển dụng việc làm đa cấp, việc làm lừa đảo, trá hình,... xuất hiện ngày càng gia tăng. Việc chọn lựa các đơn vị cung cấp tin tuyển dụng uy tín là điều cần thiết. Với timviec365.vn, chắc chắn những khó khăn này sẽ được giải quyết một cách triệt để.

 

(Tin tuyển dụng xác thực 100%)

Thông qua quá trình ứng dụng công nghệ AI trí tuệ nhân tạo, hệ thống dữ liệu lớn Big data và hàng vạn thuật toán khác. Timviec365.vn đã thành công trong việc hệ thống hóa các công cụ và tính năng hỗ trợ ứng viên trong con đường tìm việc làm bảo hiểm. Mỗi ngày, mỗi giờ, bạn đều có thể dễ dàng cập nhật được thông tin tuyển dụng việc làm bảo hiểm chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Chưa kể, tất cả tin tuyển dụng việc làm bảo hiểm tại timviec365.vn cam kết đã được xác thực 100%. Điều này phần nào loại bỏ được tâm lý lo sợ khi rơi vào các cạm bẫy lừa đảo, đa cấp,...

Thử trải nghiệm tìm việc làm bảo hiểm (https://timviec365.vn/viec-lam-bao-hiem-c66v0) trên timviec365.vn, bạn sẽ thấy mọi thứ đơn giản hơn bạn nghĩ. Thanh tìm kiếm xuất hiện ở ngay giao diện trang chủ, ở vị trí dễ nhận biết nhất. Người tìm việc có thể tùy chỉnh các truy vấn tìm kiếm theo từng danh mục, sao cho sát với mong muốn của mình. Không chỉ có cơ hội tiếp cận với hệ thống tin việc làm bảo hiểm số lượng lớn, ứng viên còn dễ dàng cập nhật tin tuyển dụng theo nhu cầu về địa điểm làm việc.

(Website thân thiện, dễ sử dụng)

Ngoài ra, những tiện ích như: Tra cứu lương (https://timviec365.vn/ssl/so-sanh-luong.html); Trang vàng doanh nghiệp (https://timviec365.vn/trang-vang-doanh-nghiep.html), Lương Gross và lương Net (https://timviec365.vn/tinh-luong-gross-net.html), Bộ câu hỏi phỏng vấn (https://timviec365.vn/cau-hoi-tuyen-dung),... cũng sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong hành trình chinh phục việc làm bảo hiểm và nhà tuyển dụng tiềm năng.

Song song với đó, timviec365.vn luôn thường xuyên cải thiện và cập nhật mới những tính năng, sản phẩm của website. Đặc biệt, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24, bất kể ngày nào trong tuần. Các chuyên viên sẵn sàng hỗ trợ trên đa dạng các nền tảng như tổng đài, Facebook, Skype, Zalo, email, live chat,... Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thích hợp với nhiều đối tượng cùng với tốc độ load site nhanh, mượt mà. Những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt đó lại là chìa khóa giúp timviec365.vn được lòng người dùng nhất.

Timviec365.vn hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những ai đang có nhu cầu tìm việc làm nói chung, tìm việc làm bảo hiểm nói riêng!

Thông tin tham khảo thêm về doanh nghiệp:

Website: Timviec365.vn

Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Địa chỉ văn phòng 1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Địa chỉ văn phòng 2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Số điện thoại liên hệ: 0982.079.209

Email hỗ trợ khách hàng: timviec365.vn@gmail.com

Tìm việc làm nhanh tại: https://timviec365.vn/

Mẫu CV xin việc online đẹp chuẩn tại: https://timviec365.vn/cv-xin-viec 

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách bỏ chặn facebook trên điện thoại iPhone