Tìm người thân cho bé trai khoảng 30 ngày tuổi bị bỏ rơi trước nhà dân

2023-12-24 13:05
- Lực lượng chức năng tại Đắk Lắk đang tìm cha, mẹ của một bé trai khoảng 30 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà người dân.

Ngày 23/12, UBND thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đã phát đi thông báo tìm cha mẹ của một bé trai bị bỏ rơi trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 20/12, ông Lê Vạn Hiếu (ngụ đường Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn Phước An) báo tin đến chính quyền địa phương về việc vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cửa nhà ông.

Tìm người thân cho bé trai khoảng 30 ngày tuổi bị bỏ rơi trước nhà dân

Một bé trai bị bỏ rơi tại Đắk Lắk hồi tháng 7/2023

Thời điểm phát hiện, bé trai mới khoảng 30 ngày tuổi, không có dị tật, được quấn khăn màu xanh. Lực lượng chức năng đã kiểm tra sức khỏe cho bé trai và phối hợp với một gia đình đang nuôi con nhỏ tại thị trấn Phước An chăm sóc cháu bé bị bỏ rơi.

Hiện, sức khỏe bé trai đã ổn định, tự bú sữa bình tốt.

Theo UBND thị trấn Phước An, trong vòng bảy ngày, kể từ ngày phát đi thông báo, nếu không có thông tin về cha mẹ của trẻ, đơn vị sẽ đăng ký khai sinh và thực hiện các thủ tục khác theo quy định của pháp luật.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lấy lại vòng eo quyến rũ chỉ sau 10 ngày