Bé trai hai ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường cùng phong bì tiền

2024-08-12 17:22
- Một bé trai hai ngày tuổi bị bỏ rơi cùng chiếc phong bì có dòng chữ "cháu sinh 10/8/2024, do gia đình không đủ điều kiện nuôi cháu, mong gia đình nào nhận cháu và nuôi dưỡng".

Ngày 12/8, thông tin từ UBND xã Gia Tường (huyện Nho Quan, Ninh Bình) cho biết, chính quyền địa phương đang tìm kiếm thân nhân bé trai 2 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 11/8, người dân ở thôn An Nội (xã Gia Tường) phát hiện một bé trai được quấn chăn, bỏ vào một giỏ nhựa ở bên đường, bên trong có phong bì cùng một ít tiền.

Bé trai hai ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường cùng phong bì tiền

Cháu bé 2 ngày tuổi bị bỏ rơi bên đường.

Trên phong bì ghi dòng chữ “cháu sinh 10/8/2024, do gia đình không đủ điều kiện nuôi cháu, mong gia đình nào nhận cháu và nuôi dưỡng cháu nên người”.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương. Cháu bé sau đó được đưa đến cơ sở y tế thăm khám sức khỏe.

Công an xã Gia Tường cũng đã xuống làm các thủ tục cần thiết và bàn giao cháu bé cho hộ dân tại thôn An Nội chăm sóc.

Hiện chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết, trong thời gian theo quy định nếu không ai đến nhận sẽ làm thủ tục nhận con nuôi cho cháu bé.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


5 bài tập đốt mỡ siêu đỉnh, cư dân mạng thử 2 tuần có ngay vòng 2 con kiến, vòng 3 nẩy nở