Tát học sinh vì không thuộc bài, giáo viên bị phụ huynh đánh tại sân trường

2023-12-24 12:58
- Quá giận vì em học sinh không nghe lời, thường xuyên không thuộc bài, không chú ý trong giờ học, cô giáo đã tát một cái vào má em.

Ngày 23/12, thông tin từ UBND huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc phụ huynh học sinh hành hung giáo viên ngay trong trường.

Cụ thể, theo báo cáo của Trường THCS Mỹ An (xã Mỹ An), trong tiết học chiều 19/12, cô Đ.T.D.T., giáo viên nhà trường đã dùng tay tát vào má em T.T.B.T., học sinh lớp 6.

Cô T. tường trình, do đã nhắc nhở nhiều lần nhưng em T. vẫn không chú ý học, không thuộc bài nên cô đã tức giận, gây ra sự việc.

Về nhà, em T. kể cho người thân nghe. Sau đó, phụ huynh em T. liên hệ với hiệu trưởng Trường THCS Mỹ An để xin số điện thoại của cô T, nhưng hiệu trưởng không cho và hẹn 8 giờ sáng hôm sau đến trường để 3 bên cùng giải quyết.

Tát học sinh vì không thuộc bài, giáo viên bị phụ huynh đánh tại sân trường

Trường THCS Mỹ An

Sáng 20/12, bà Nguyễn Thị M. (60 tuổi, bà nội em T.) và ông Nguyễn Thanh B. (khoảng 40 tuổi, cha em T.) đến Trường THCS Mỹ An và được cô T. mời vào phòng để trao đổi.

Bất ngờ, bà M. xông vào nắm tóc và đánh liên tiếp hàng chục cái vào mặt cô T. Nhiều giáo viên và nhân viên của trường đến can ngăn nhưng không được.

Lúc này, hiệu trưởng cũng tức tốc chạy đến can ngăn và mời hai người nói trên vào phòng làm việc nhưng bị bà M. nắm cổ áo lôi kéo, chửi bới và vung tay đánh. Bị giáo viên cản lại, cả 2 người nhà của em T. chửi bới hiệu trưởng và giáo viên bằng những lời lẽ tục tĩu. Khoảng 15 phút sau, Công an xã Mỹ An đến mời cô T. và 2 người nhà học sinh T. về trụ sở công an làm việc.

Phòng GD-ĐT huyện Tháp Mười đã chỉ đạo hiệu trưởng trường THCS Mỹ An xử lý nghiêm túc hành vi chưa chuẩn mực của giáo viên Đoàn Thị Diễm Thúy, họp hội đồng sư phạm nhà trường rút kinh nghiệm toàn trường.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập Mông và đùi sau dễ nhất tại nhà