Thuỷ Bi là ai? Bà mẹ đơn thân đang 'gây bão' MXH với sự việc tố con bị bạn đánh ở trường quốc tế.

2022-05-28 22:15
- Thuỷ Bi tên thật là Trần Hà Thuỷ và đang khiến dư luận xôn xao với việc tố con bị bạn cùng trường đánh.

Mới đây, vụ việc một phụ huynh trường quốc tế lên tiếng tố cáo nhà trường thờ ơ, vô trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề của học sinh diễn ra trong chính khuôn viên trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, người mẹ này đã tìm tới tận nơi để giải quyết, "ba mặt một lời" với các giáo viên ngoại quốc và cả các phụ huynh khác. 

Bên cạnh những diễn biến vụ việc vẫn còn đang trong quá trình điều tra, xử lý để đòi lại công bằng, danh tính của người mẹ này cũng được dân tình đặc biệt quan tâm. Hoá ra, tưởng lạ mà lại là người quen. Bà mẹ tên Trần Hà Thuỷ, là cô ca sĩ gốc Hà Nội có biệt danh Thuỷ Bi.

Chị Trần Hà Thủy rất bức xúc nhưng vẫn giữ thái độ bình tĩnh, dùng tiếng Anh trao đổi với đại diện nhà trường là người nước ngoài. Theo dõi clip, nhiều người để lại nhận xét rằng lý lẽ của bà mẹ rất khách quan, thiện chí mong muốn nhà trường hợp tác để giải quyết sự việc, bảo vệ con trước nạn bạo lực học đường. Đặc biệt, chị Hà Thủy nói tiếng Anh rất chuẩn. Các clip liên quan đến sự việc nhận được hàng triệu lượt xem và tìm kiếm chỉ trong vài giờ đăng tải.

Thuỷ Bi - Trần Hà Thuỷ là ai?

 Thủy Bi có tên thật là Trần Hà Thủy, là một nữ ca sĩ xinh đẹp và vô cùng tài năng

Trần Hà Thủy tên thật là gì?

Trần Hà Thủy là tên thật của cô.

Trần Hà Thủy sinh năm bao nhiêu?

Trần Hà Thủy sinh ngày 7/5/1986.

Trần Hà Thủy quê ở đâu?

Trần Hà Thủy quê gốc Hà Nội.

Thuỷ Bi là ai? Bà mẹ đơn thân đang 'gây bão' MXH với sự việc tố con bị bạn đánh ở trường quốc tế.

Thủy Bi sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Thủy Bi còn có một thân hình cân đối, số đo 3 vòng hoàn hảo cùng phong cách thời trang khá ấn tượng nên Thủy Bi luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ngoài ra, Thủy Bi còn có một giọng ca đầy nội lực nên Thủy Bi đã thu hút cho mình rất nhiều fan hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Thủy Bi đã thu hút gần 60 nghìn lượt theo dõi - một con số khá ấn tượng. Được mọi người quan tâm và yêu mến, Thủy Bi cảm thấy rất vui vàn hạnh phúc. Thủy Bi luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Thuỷ Bi là ai? Bà mẹ đơn thân đang 'gây bão' MXH với sự việc tố con bị bạn đánh ở trường quốc tế.

Sự nghiệp của Thuỷ Bi

Về sự nghiệp ca hát, Thủy Bi cũng có trong tay một số ca khúc nổi bật như: Giấc mơ lạ, Em vẫn yêu anh,... Ngoai ra, với giọng ca nội lực Thủy Bi đã thu hút cho mình rất nhiều fan hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Thủy Bi đã thu hút gần 60 nghìn lượt theo dõi. Được mọi người quan tâm và yêu mến, Thủy Bi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nữ ca sĩ luôn coi đó là động lực để cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Thuỷ Bi là ai? Bà mẹ đơn thân đang 'gây bão' MXH với sự việc tố con bị bạn đánh ở trường quốc tế.

Chị sinh ra trong gia đình trí thức ở Hà Nội, có bố mẹ đều làm ngành y nhưng từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Gia đình không ủng hộ chị đi theo con đường ca hát mà mong Thủy Bi tập trung học hành và nối nghiệp làm bác sĩ như bố mẹ hoặc làm văn phòng, cuộc sống ổn định.

Chiều lòng bố mẹ, Thủy Bi gác lại ước mơ ca sĩ, đi du học. Tuy nhiên vì luôn đau đáu đam mê nghệ thuật, chị có nhiều giằng xé, dằn dặt và tìm đến tình yêu như chỗ dựa tinh thần. Chuyện tình này mang đến cho chị một thiên thần nhỏ nhưng không được thừa nhận. Gạt qua sự chối bỏ của bạn trai, chị quyết định giữ lại đứa bé, làm mẹ đơn thân. Để con có môi trường học tập tốt nhất, Thủy Bi không tiếc mỗi năm bỏ ra hàng trăm triệu cho con học trường quốc tế. Hiện tại sự việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

AM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Uốn bụng đứng trong 5 giây, bạn gái sẽ có vòng eo thon nhỏ đẹp 'như nàng tiên cá'