Tháng cuối cùng của năm đặt 4 loại cây này lên bàn thờ cực kỳ may mắn, tài lộc "kéo về"

2024-01-10 16:39
- Những loại cây này đặt trên bàn thờ không chỉ làm đẹp không gian mà còn đưa lộc về nhà.

Bàn thờ vốn được người Việt coi là thứ linh thiêng nhất trong nhà bởi nó là nơi thờ cúng tổ tiên, nơi con cháu bày tỏ lòng thành kính tới người đã khuất. Hơn nữa, vào mỗi dịp đặc biệt người Việt còn thắp hương để khấn cầu sức khỏe, bình an, tiền tài cho gia đình.

Trên bàn thờ được bày trí rất nhiều thứ với hi vọng sẽ làm cho thánh thần, tổ tiên hài lòng mà ban phát tài lộc cho con cháu. Nếu như mọi người bỏ quên 4 loại cây cảnh này mà không bày trí trên bàn thờ thì quả thật rất lãng phí bởi nó sẽ giúp chúng ta có thêm bình an và may mắn đấy.

Cây vạn lộc

 

Tháng cuối cùng của năm đặt 4 loại cây này lên bàn thờ cực kỳ may mắn, tài lộc kéo về

 

Cây vạn lộc với toàn thân rực đỏ rất hợp làm cây để bàn thờ gia tiên hoặc bàn thờ thần tài. Vạn lộc sẽ thu hút may mắn, tài lộc về cho gia đình bạn. Dáng cây cũng rất đẹp, sang trọng tựa như bông hoa lớn màu đỏ đang đua nở. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt một cây vạn lộc lên bàn thờ để thu hút lộc khí vào nhà.

Cây phú quý

Đúng như tên gọi cây phú quý đem đến nhiều tài lộc, phú quý ngoài ra còn giúp lọc sạch không khí. Đồng thời, cây phú quý cũng là loại cây kích hoạt may mắn vào nhà mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ nhất là trong công việc làm ăn kinh doanh.

Nếu gia đình gặp nhiều chuyện không may thì có thể đặt ở bàn thờ để khởi tạo lộc may, đẩy lùi tà kh giúp gia chủ luôn gặp may mắn cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

Cây phát tài

Tháng cuối cùng của năm đặt 4 loại cây này lên bàn thờ cực kỳ may mắn, tài lộc kéo về

Cây phát tài rất dễ chăm sóc dễ dàng nó có thể thích nghi tốt ở trong nhà. Theo quan niệm phong thủy khi đặt lên bàn thờ nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà khiến gia chủ càng ngày càng giàu có.

Theo phong thủy thì vị trí đặt cây phát lộc nên đặt ở trên bàn làm việc hướng chính Đông hay hướng Đông Nam. Nguyên nhân là vì đây là hướng mặt trời mọc đem lại nhiều năng lượng tích cực. Nếu đặt trên bàn thờ Thần Tài hoặc gia tiên thì nên đặt 3 cành là mong hạnh phúc, 5 cành là mong sức khỏe, 8 cành là mong tài lộc, 9 cành là mong thời vận suôn sẻ.

Cây đế vương

Tháng cuối cùng của năm đặt 4 loại cây này lên bàn thờ cực kỳ may mắn, tài lộc kéo về

Dáng vẻ mạnh mẽ đẹp mắt, lá cây to bóng bẩy, đây là 1 trong số những cây rất hợp trưng trên bàn thờ. Cái tên của cây đế vương ngụ ý tinh thần mạnh mẽ và ý chí không ngừng nỗ lực. Bạn có thể đặt loại cây phong thuỷ này ở bàn thờ Thần Tài để lộc lá nảy nở, đồng thời giúp gia đình tránh được những chuyện xui xẻo, thị phi.

Cây ngọc bích

Tháng cuối cùng của năm đặt 4 loại cây này lên bàn thờ cực kỳ may mắn, tài lộc kéo về

Cây ngọc bích có lá mọng nước, màu xanh ngọc tự nhiên, thích hợp đặt trên bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên và cả bàn thờ Thần Tài. Cây ngọc bích biểu tượng cho sự may mắn và ý chí bền bỉ. Loại cây này cũng có tuổi thọ vào hàng ngang ngửa với con người, cây càng sống lâu thì càng mang đến nhiều phú quý.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tiết lộ về thân thế cô đồng bổ cau xem bói đúng nhận sai cãi gây xôn xao MXH