Thai phụ đi khám thai rồi mất tích: Chồng tiết lộ tình tiết kỳ lạ khi gặp lại vợ

2020-12-07 07:53
- Theo anh Thế Anh, khi gia đình anh kiểm tra thì thấy có 2 người phụ nữ đưa vợ anh vào viện khai gian tên chồng, dùng giấy tờ của người khác (chứng minh thư, thẻ bảo hiểm) để nhập viện cho chị Thảo.

Chồng chị Thảo đã gặp được vợ và con trai.  

Trưa 6/12, chia sẻ với PV, anh Thế Anh (chồng thai phụ ở Bắc Ninh bị mất tích) cho biết, hiện tại anh và gia đình đã gặp được vợ và bế con trai trên tay ở Trung tâm Y tế TP.Pleiku (Gia Lai).  

“Tình hình sức khoẻ của vợ và con trai tôi bình thường, do cô ấy vừa mới sinh xong, vẫn còn yếu nên gia đình tôi cũng chưa hỏi gì, sợ vợ tôi bị sốc”, anh Thế Anh nói.  

Theo anh Thế Anh, gặp được vợ và con trai bình an khiến anh và gia đình rất vui. Anh và gia đình muốn gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng, báo chí, truyền thông đã đưa tin để giúp gia đình anh tìm được Thảo.  

Chia sẻ về lý do tại sao chị Thảo mất tích, anh Thế Anh cho hay, hiện tại gia đình đang nhờ công an điều tra, chưa có thông tin chính xác. Tuy nhiên, khi gia đình kiểm tra trong bệnh viện ở Gia Lai thì có 2 người phụ nữ đã đưa vợ anh vào viện và khai gian tên chồng, dùng giấy tờ của người khác (chứng minh thư, thẻ bảo hiểm) để nhập viện cho chị Thảo.  

“Trước đó, vợ tôi đi xe giường nằm từ nhà vào đây vì thấy có phiếu xe. Vợ tôi vẫn mơ hồ, mẹ tôi có tìm thấy trong người có 1 lá bùa. Hiện gia đình tôi đang phối hợp với công an làm rõ”, anh Thế Anh nói.  

Nhiều người tới hỏi thăm ông Bình khi gia đình tìm thấy con dâu  

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) cho biết, khuya 5/12, con trai ông vẫn trên đường đi tìm vợ thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ nhưng chỉ nói được mấy câu rồi tắt máy.  

Theo lời ông Bình, từ khi chị Thảo mất tích, gia đình ông đã đặt ra nhiều tình huống sợ chị Thảo bị bắt cóc, khống chế...Đến khi nhận được cuộc gọi thông báo của chị Thảo, gia đình ông Bình còn nhắn tin vào số máy của Thảo xem có ai trả lời không và được chị này trả lời tin nhắn bình thường nên gia đình đã gọi lại cho chị Thảo.  

Tuy nhiên, do chị Thảo mới sinh, sức khoẻ chưa ổn định nên gia đình không nói chuyện nhiều, để dành thời gian cho chị Thảo nghỉ ngơi.  

Ngoài ra, ông Bình cũng cho biết thêm, khi biết con dâu vừa sinh con, gia đình đã liên hệ người nhà sống cách đó khoảng 100km tới chỗ thảo kiểm tra. Khoảng 2h sáng, người thân tới bệnh viện, tìm được chị Thảo và cháu cháu bé, thông báo mẹ con Thảo khoẻ mạnh, bình an gia đình mới an tâm.  

“Giờ gia đình tôi rất vui, dù còn băn khoăn về lý do con dâu mất tích nhưng thấy con, cháu khoẻ mạnh là chúng tôi đỡ lo rồi”, ông Bình nói.  

Trước đó, vào sáng 2/12, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong (Bắc Ninh). Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói buồn đi vệ sinh sau đó mất tích bí ẩn.  

Ngay sau đó, gia đình chị Thảo đã tìm khắp các phòng, khoa của bệnh viện nhưng không thấy chị Thảo đâu. Gia đình có nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy chị Thảo đã đi ra ngoài cổng bệnh viện. Do không tìm thấy chị Thảo nên gia đình đã trình báo Công an huyện Yên Phong.  

Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị Thảo. Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai rồi rời đi.  

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 chòm sao có số mệnh trở thành đại gia