Tài xế la hét thất thanh khi phát hiện thi thể khỏa thân bên bụi rậm và sự thật mờ ám phía sau

Quỳnh Trang 2020-12-12 20:22
- Trên đường đi làm, tài xế đã bất ngờ khi nhìn thấy một đôi chân người thò ra ngoài bụi rậm. Tiến lại tìm hiểu, anh này la hét thất thanh khi biết đó là một thi thể khỏa thân của một người phụ nữ.

Một người tài xế chở thùng hàng đi ngang qua một con đường ở phía Tây Bắc thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) bất ngờ khi thấy một đôi chân người thò ra từ một bụi rậm bên đường.

Người đàn ông sau đó đã la hét thất thanh khi phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân đang nằm trong bụi rậm. Anh lập tức đã gọi cảnh sát để hiện trường để điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là cô Alexis Robinault (26 tuổi), một hot Instagramer với hơn 30.000 lượt theo dõi.

Tài xế la hét thất thanh khi phát hiện thi thể khỏa thân bên bụi rậm và sự thật mờ ám phía sau

Alexis là một hot Instagramer với hơn 30.000 lượt theo dõi.

Viện Khoa học Pháp y Quận Harris xác định thi thể của cô Alexis không có vết thương nào rõ ràng. Cảnh sát cho biết hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của Alexis, các nhà chức trách vẫn đang tích cực điều tra. Cảnh sát dự đoán rằng người phụ nữ này đã bị ai đó sát hại chứ không phải tự tử.

Dữ liệu trên camera an ninh cho thấy Alexis xuất hiện lần cuối cùng 18 giờ chiều 27/11. Cô được cho là biến mất sau cuộc cãi vã nảy lửa với chồng. Alexis sau đó nhảy qua hàng rào và lên xe phóng đi mất.

Tài xế la hét thất thanh khi phát hiện thi thể khỏa thân bên bụi rậm và sự thật mờ ám phía sau

Alexis và chồng cũ- Tom.

Hai người bạn của Alexis cho biết Tom, 49 tuổi, chồng của Alexis, đã kể với họ rằng anh ta và vợ đã cãi nhau. Sau đó, Alexis đã bỏ đi đâu mà Tom không biết.

Một người bạn cho biết Alexis và Tom, kết hôn cách đây chưa đầy 1 năm nhưng đã ly hôn sau vì gặp nhiều mâu thuẫn, khúc mắc trong quá trình chung sống. 

Mẹ của nạn nhân, Stacey Robinault cũng tin rằng có kẻ đứng đằng sau cái chết bi thảm của Alexis: "Tôi cũng không tin rằng đó là tai nạn hay tự tử. Tôi tin rằng con bé bị sát hại. Đó là linh cảm của một người mẹ."

Tài xế la hét thất thanh khi phát hiện thi thể khỏa thân bên bụi rậm và sự thật mờ ám phía sau

Tom- chồng cũ của Alexis đã viết nhiều bài đăng trên Facebook bày tỏ niềm xót thương với vợ và phản pháo lại những suy luận, quy kết rằng anh là kẻ giết người. Các thám tử cho biết thi thể của Alexis không có vết thương nào rõ ràng và họ tin rằng thi thể này đã nằm cạnh đường trong nhiều giờ trước khi được một người lái xe tải chở rác đi ngang qua tìm thấy.

Alexis sử dụng tên "Alexis Sharkey" để hoạt động trên Instagram. Cô liên tục chia sẻ những bức ảnh từ chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ và nhiều nơi khác. Mẹ của cô, bà Stacey, cho biết bà đã không nói chuyện với con gái mình kể từ Lễ Tạ ơn, vài ngày trước khi thi thể cô được tìm thấy.

Tài xế la hét thất thanh khi phát hiện thi thể khỏa thân bên bụi rậm và sự thật mờ ám phía sau

Bà Stacey cho biết Alexis đang có kế hoạch trở về ngôi nhà của gia đình ở Youngsville, Pennsylvania, vào dịp Giáng sinh tới đây. Vì đã hơn 1 năm cô không gặp bố mẹ và chị gái. Năm 2018, cô chuyển đến Texas và gặp Tom ở đó. Họ kết hôn vào tháng 12 năm 2019 và chuyển đến Houston vào tháng 1 đầu năm nay.

Tom khi biết Alexis đã qua đời đã đăng một bài đăng bài tỏ sự đau khổ tột cùng: "Thế giới của tôi! Tất cả mọi thứ của tôi! Tôi đang rất lạc lõng! Người phụ nữ duy nhất của tôi!"

Hiện có rất nhiều suy đoán trong các bình luận dưới bài đăng của người đàn ông này. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra để làm rõ vụ việc.

Quỳnh Trang/Theo Mirror

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thủ thuật chặn số điện thoại trên iPhone đơn giản nhất