Song Hye Kyo xác lập kỷ lục trên bìa tạp chí

2020-12-03 11:00
- Song Hye Kyo khẳng định danh xưng "nữ hoàng tạp chí" khi là sao Hàn đầu tiên lên bìa Vogue Hong Kong.

Mới đây, tạp chí Vogue Hong Kong tháng 12 đã nhá hàng những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo . Được biết, nữ diễn viên là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được lên bìa tạp chí danh tiếng này.  

Ở tuổi 39, người đẹp Hậu duệ mặt trời vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh cao. Vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ, cùng đôi mắt phảng phất nét buồn giúp Song Hye Kyo luôn nằm trong top những mỹ nhân Hàn đẹp nhất gần 20 năm qua.  

Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà sau khi ly hôn  

Với việc lên bìa Vogue Hong Kong , Song Hye Kyo cũng lập kỷ lục khi góp mặt trong cả 3 phiên bản của Vogue tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Hong Kong, điều mà chưa một ngôi sao Hàn nào làm được.  

Dù trong năm 2020 Song Hye Kyo không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, song hình ảnh của cô vẫn phủ sóng khắp Châu Á. Nữ diễn viên chiếm trọn hầu hết trang bìa các tạp chí lớn như Bazaar, ELLE và Vogue. Ngoài ra cô cũng đứng đầu số lượng trang bìa tạp chí ELLE toàn Châu Á.  

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước như Sulwhasoo, Chaumet... Gần đây nhất, Song Hye Kyo còn xuất hiện trong bộ sưu tập mùa xuân 2020 của Bottega Veneta.  

Cô cũng là một trong những nữ diễn viên phim truyền hình được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Với bộ phim truyền hình Encounter vào năm 2019, Song Hye Kyo dễ dàng kiếm được 670.000 USD (khoảng 16 tỷ đồng) sau khi hoàn thành 16 tập phim. Theo ước tính, giá trị tài sản của cô ở mức 20 triệu USD (khoảng 460 tỷ đồng).    

Vân Chi 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 động tác kéo căng trước khi đi ngủ giúp bạn giảm cân siêu tốc