Sở hữu 5 nốt ruồi quý hơn vàng bạc này, cả đời có quý nhân 'chống lưng', hậu vận giàu sang, sung túc

Quỳnh Trang 2021-04-30 14:00
- Đây là những nốt ruồi mang ý nghĩa tốt lành, bạn chớ nên xóa đi kẻo giảm tài lộc.

Nốt ruồi ở sau gáy

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi sau gáy thường là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thông thường, nếu nốt ruồi này càng đen và sáng thì hậu vận của họ đều vượng phát, vận quý nhân cũng vượng không kém.

Người có nốt ruồi này thường có thực lực hơn người, tài không đợi tuổi. Chỉ cần có cơ hội, họ chắc chắn sẽ vươn lên, đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Vì vậy, người này dù sinh trưởng trong gia cảnh cơ hàn, đến trung vận, họ vẫn có thể làm nên nghiệp lớn, thành công trong sự nghiệp. Càng về sau, tài vận của họ càng tốt.

Sở hữu 5 nốt ruồi quý hơn vàng bạc này, cả đời có quý nhân 'chống lưng', hậu vận giàu sang, sung túc

Nốt ruồi ở mông

Trong nhân tướng học, nếu mông của một người có nốt ruồi thì người này được trời ban phúc lộc. Họ được biết là những kiếm tiền giỏi lại biết tích lũy tiền bạc. Mông thường là nơi tụ tài, tích lũy của cải. Người có mông, vòng eo lớn thường là người có cuộc sống giàu sang, sung túc ở tuổi trung niên.

Ngoài ra, người mang tướng này còn được quý nhân phù trợ. Về hậu vận, họ gây dựng được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, con cái đều tài danh, hiếu thảo, phúc báo không cạn.

Nốt ruồi ở lông mày

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở lông mày thường được ví như hạt ngọc trong cỏ. Người xưa thường nói rằng: "Nốt ruồi trên lông mày ở bên trái thì giàu sang, ở bên phải thì phú quý. Người sở hữu nốt ruồi ở bên trái thường thành công trong sự nghiệp, được nhiều quý nhân phù trợ.

Nếu một người sở hữu nốt ruồi ở bên phải thì thường gặp may mắn trong công việc, nhận được nhiều cơ hội thăng tiến. Cuộc sống của họ về giàu an nhàn, hạnh phúc, chẳng phải lo âu, nghĩ ngợi.

Sở hữu 5 nốt ruồi quý hơn vàng bạc này, cả đời có quý nhân 'chống lưng', hậu vận giàu sang, sung túc

Nốt ruồi ở Thái Dương

Nhìn vào Thái Dương, người ta có thể dự đoán được về hậu vận, vận số của một người. Thái Dương của một người càng đầy đặn, sáng sủa thì hậu vận của người đó càng vượng phát, sung túc. Người sở hữu nốt ruồi ở Thái Dương thường có khả năng kiếm tiền và thu nhập ổn định.

Họ thường biết cách sử dụng năng lực, sở trường của mình để tạo ra nhiều giá trị kinh tế cho bản thân cũng như mọi người. Càng lớn tuổi, người sở hữu nốt ruồi này thường tích lũy được nhiều của cải và tiền bạc.

Nốt ruồi trên đầu 

Nốt ruồi mọc trên đầu thường nằm trong nhóm nốt ruồi ẩn. Người có nốt ruồi này nhìn chung vận khí rất tốt, dễ được tổ tiên che chở. Trong cuộc đời, họ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Người này năng lực tốt, lại chăm chỉ làm việc nên thường đạt được nhiều thành tựu. Người này thông minh, sáng tạo, có nhiều ý tưởng mới nên làm đâu gặt đấy. Họ cũng trao truyền nhiều phúc đức cho con cháu, giúp gia đạo ngày càng hưng thịnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phấn phủ Hàn Quốc chỉ dưới 100 xu nhưng chất lượng “không đùa được đâu”