Sở hữu 5 nốt ruồi phú quý này, không quyền lực, chức tước thì cũng giàu có, đủ đầy

Quỳnh Trang 2021-04-27 09:55
- Những người sở hữu nốt ruồi này thường được biết đến với trí tuệ vượt trội, lại được quý nhân giúp đỡ nên thường thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi trên cằm

Nốt ruồi trên cằm tường trưng cho hậu vận, nơi ở của một người. Người sở hữu nốt ruồi trên cằm, đặc biệt nếu nốt ruồi này đen và sáng là điều may mắn. Người này được biết đến là người tài giỏi, biết tư duy, tính toán.

Họ thường xuất thân trong gia đình khá giả, đủ đầy nên có điều kiện học hành. Người này giỏi kiếm tiền lại biết đầu tư tài chính nên cuộc sống ngày càng giàu sang, đủ đầy. Đến tuổi trung niên, họ vươn tới đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay cả quyền lực lẫn địa vị xã hội. Người có nốt ruồi ở cằm thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Về già, họ được hưởng cuộc sống an nhàn, nhiều phúc lộc, vui vầy cùng con cháu.

Sở hữu 5 nốt ruồi phú quý này, không quyền lực, chức tước thì cũng giàu có, đủ đầy

Nốt ruồi trên trán

Vầng trán là vị trí vô cùng quan trọng trên gương mặt. Vầng trán thể hiện trí tuệ và tài lộc của một người lúc thiếu thời. Người có nốt ruồi nhỏ mọc trên trán và nốt ruồi này thường sáng bóng là những người có nhiều phúc khí. Họ được biết là người học rộng, tài cao, giàu ý chí vươn lên.

Dù xuất thân trong gia đình nghèo khó, đông anh em, người có nốt ruồi này vẫn không ngừng vươn lên làm chủ cuộc đời mình. Họ có ý chí tự lập, luôn tự mình cố gắng vượt qua khó khăn chứ không nhờ cậy đến người khác. Trong hầu hết các trường hợp, người có nốt ruồi này thường rất giỏi giang, tự lập. Khi đã làm gì, họ thường quyết tâm làm đến cùng để đạt được những mục tiêu. Đến trung vận, người tuổi này thường gây dựng được sự nghiệp thành công, nắm trong tay cả chức tước, quyền lực lẫn tiền bạc.

Sở hữu 5 nốt ruồi phú quý này, không quyền lực, chức tước thì cũng giàu có, đủ đầy

Nốt ruồi ở xương gò má

Từ dáng gò má, người ta có thể dự đoán được về quyền lực, phí quý của một người. Người sở hữu gò má đầy đặn, nhiều thịt thường là người giàu phúc khí. Người có nốt ruồi trên gò má thì sự nghiệp phát triển rất tốt. Người này kiên trì, miệt mài phấn đấu trong công việc.

Họ được biết đến với nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đạt được mục tiêu. Đến tuổi trung niên, người này dễ được đảm nhận các vị trí quản lý, tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, nếu trên gò má có nốt ruồi son thì sự nghiệp lại không mấy phát triển. Trong quá trình làm việc, họ dễ bị hung tinh cản đường, khó lòng thành đạt.

Sở hữu 5 nốt ruồi phú quý này, không quyền lực, chức tước thì cũng giàu có, đủ đầy

Nốt ruồi ở cột sống

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi nằm ở cột sống thường là người mang số mệnh may mắn. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã được hưởng phúc đức từ cha mẹ. Lớn lên, họ được thừa hưởng cơ nghiệp từ tổ tiên. Đến tuổi trung niên, người này được quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp có nhiều bước nhảy vọt. Người này về già được hưởng nhiều phúc lộc. Họ là người sống có trách nhiệm, không tiêu xài hoang phí nên về già, tiền tích lũy của họ khá dự dả.

Nốt ruồi ở xương cụt

Người có nốt ruồi ở xương cụt đa phần sở hữu tài trí hơn người, năng lực cao, đầu óc thông minh lanh lợi, văn võ song toàn. Người có nốt ruồi này thường nghĩ xa, trí lớn, dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn gian khổ. Không những thế, trong công việc, họ thường gặp nhiều may mắn nên làm đâu gặt đấy. Về già, họ tích lũy được nhiều của cải, sống đời thảnh thơi, an nhàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

20 lý do hài hước khiến chàng F.A