Tiết lộ về nghi phạm sát hại bé 11 tuổi ở Nam Định

2021-04-25 20:57
- “Đ.V.Q. (40 tuổi) bị câm, điếc và có tính trộm cắp vặt. Nhiều lần bị người dân bắt được nhưng vì thấy Q. bị như vậy nên người dân bỏ qua”, lãnh đạo xã Yên Cường nói.

Liên quan đến sự việc bé 11 tuổi bị sát hại để cướp tài sản, xảy ra tại gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, Ý Yên, Nam Định), hiện cơ quan công an đã triệu tập 1 đối tượng tình nghi. 

Lãnh đạo xã Yên Cường hôm nay (25/4) cho biết, nghi phạm tên Đ.V.Q. (40 tuổi, sống gần nhà nạn nhân). 

“Q. bị câm, điếc và có tính trộm cắp vặt. Nhiều lần bị người dân bắt được nhưng vì thấy Q. bị như vậy nên người dân bỏ qua. Không ngờ lại xảy ra vụ việc như vậy”, vị này nói. 

Gia đinh đang chuẩn bị tang lễ cho nạn nhân 

Vẫn theo vị lãnh đạo này, hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin về đối tượng bởi cơ quan công an đang điều tra làm rõ'. 

Lúc 11h30, ngày 24/4, khi chính quyền nhận được tin về vụ án đã lập tức tới hiện trường, khi đến nơi thì cháu bé được bế ra giường, trong nhà tắm đã bị xáo trộn. Cổ của cháu có vết tím. Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước. 

Lãnh đạo xã nói thêm, căn cứ theo tình tiết vụ án, hung thủ có thể đã ra tay sát hại cháu vào khoảng 8h30-9h khi cháu ở nhà một mình, bố mẹ cháu đang đi làm. 

Con ngõ đi vào nhà nạn nhân 

“Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể công bố chính thức. Địa phương vẫn phối hợp với công an, túc trực đảm bảo an ninh trật tự. Đây là sự việc rất đau lòng" - vị lãnh đạo nói. 

Theo Vietnamnet

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sài Gòn đi đâu mùa Giáng Sinh?