4 nốt ruồi 'vạn sự như ý' mang lại phúc lộc, phú quý cho chủ nhân

Quỳnh Trang 2021-05-04 14:40
- Sở hữu 4 nốt ruồi này, chủ nhân thường có vận số giàu sang, cả đời không phải lo toan đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Nốt ruồi trên trán

Dựa vào tướng trán, người ta có thể dự đoán về công danh sự nghiệp, chuyện tình cảm, hôn nhân của một người. Người sở hữu trán rộng, đầy đặn thường là người học rộng, tài cao và có chí tiến thủ. Nốt ruồi ở trên trán thường là nốt ruồi may mắn. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường vững vàng về kinh tế, lại là cánh tay phải giúp đỡ chồng con.

Sau khi kết hôn, họ cùng chồng gây dựng sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc. Tình cảm vợ chồng của họ tương đối hòa hợp, tài vận sung túc suốt đời. Người sở hữu nốt ruồi này thường có vận quý nhân rát vượng. Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, họ thường được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp vượng phát thấy rõ, gặp khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi.

4 nốt ruồi 'vạn sự như ý' mang lại phúc lộc, phú quý cho chủ nhân

Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày thường được ví như hạt ngọc trong cỏ. Ai sở hữu nốt ruồi này thường có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ hơn người. Họ thường là những người thông minh, tài giỏi, vững vàng trong cuộc sống. Hơn nữa, người có nốt ruồi ẩn trong lông mày thường có vận khí cá nhân vượt trội, tinh tế, biết quan tâm đến người khác và sống có trách nhiệm.

Họ thường gặp được may mắn, phúc lộc trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Đến hậu vận, người có nốt ruồi này thường vươn tới đỉnh cao bằng chính năng lực của mình. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng hầu hết những người có nốt ruồi trên lông mày thường có hậu vận rất tốt, dễ làm nên đại vận.

4 nốt ruồi 'vạn sự như ý' mang lại phúc lộc, phú quý cho chủ nhân

Nốt ruồi ở thái dương

Thái dương nằm ở vị trí cuối mắt và đuôi lông mày. Thái dương thường tượng trưng cho vận số vợ chồng và hậu vận của một người. Người  sở hữu nốt ruồi ở thái dương thường là người hòa đồng, giỏi giao tiếp và khí chất hơn người.

Người này sở hữu tài năng, giàu nghị lực vươn lên và thường sẽ được quý nhân nâng đỡ trong sự nghiệp. Người vợ có nốt ruồi này thường khéo vun vén cho gia đình, là cánh tay phải giúp đỡ chồng trong sự nghiệp. Họ có nhiều phúc khí, làm nhiều điều lành nên hậu vận sẽ nhận được nhiều phúc báo.

4 nốt ruồi 'vạn sự như ý' mang lại phúc lộc, phú quý cho chủ nhân

Nốt ruồi ở cung Thiên di

Cung Thiên di nằm giữa lông mày và mắt là cung đại diện cho nhà cửa, bất động sản, tiềm lực tài chính, tài vận của một người. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người có tầm nhìn vào có năng lực cá nhân rất mạnh. Đặc biệt, họ thường giỏi đầu tư, quản lý tài chính hơn người. Tiền bạc trong tay họ thường tăng lên nhanh chóng. Người có nốt ruồi này có khả năng tạo ra nhiều của cải, phúc khí vượng, mưu sự tất thành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Serum cấp nước nổi đình đám trong giới beauty blogger