Sập sàn tòa nhà ở trung tâm TPHCM, một công nhân bị mảng bê tông đè trúng

2024-08-27 14:55
- Một vụ sập sàn nhà đang sửa khiến một công nhân bị thương nặng, nhiều công nhân khác tìm cách thoát nạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM.

Vào khoảng gần 11h ngày 27/8, một nhóm công nhân đang thi công trên tầng một của tòa nhà có diện tích khoảng 150 m2 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 thì sàn bê tông đổ sập.

Thông tin ban đầu, một công nhân bị mảng bê tông lớn đè trúng, dẫn đến chấn thương nặng. Người dân xung quanh đã nhanh chóng hỗ trợ và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sự cố khiến gạch, xà bần tràn xuống tầng trệt, chắn lối ra vào tòa nhà. Nhiều cột nhà bị đứt gãy, các thanh sắt, cốt thép ngổn ngang. Một người bị mảng bêtông lớn đè trúng chấn thương nặng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Sập sàn tòa nhà ở trung tâm TPHCM, một công nhân bị mảng bê tông đè trúng

Hiện trường vụ sập nhà.

Anh Thanh Tuấn, người dân sống gần khu vực, cho biết tòa nhà được sửa chữa cách đây gần một tháng. Bình thường công trình có gần 15 công nhân nhưng sáng nay số thợ giảm bớt.

"Sàn sập gây ra tiếng động lớn và rung lắc như động đất, khói bụi bay mịt mù cả khu vực. Những người ở gần tòa nhà tìm cách tháo chạy", anh Tuấn nói, cho biết tòa nhà này trước cho ngân hàng thuê, vừa trả mặt bằng.

Sập sàn tòa nhà ở trung tâm TPHCM, một công nhân bị mảng bê tông đè trúng

Công nhân bị thương được bác sĩ sơ cứu tại hiện trường.

Một lãnh đạo UBND P.Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM) cho biết căn nhà trên khá cũ, chủ thuê mới đang sửa sang lại theo nguyên trạng thì xảy ra sự cố. Vụ tai nạn không không gây thiệt hại về người, nạn nhân bị chấn thương vùng vai, hiện đã được đưa đi cấp cứu.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Trấn Thành tốn hơn 100 triệu đồng khi ngồi ghế nóng cùng Hari Won