Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh: Biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh lung linh, vợ chồng Cường Đô la không kém cạnh

2020-12-23 17:05
- Dịp Giáng sinh, nhiều sao Việt "chịu chơi" trang trí nhà cửa rất hoành tráng.

Khi Giáng sinh cận kề, diễn viên Nhật Kim Anh tranh thủ sắp xếp công việc để về Cần Thơ thăm con bé Tin - con trai cô và chồng cũ Bảo Lộc. "Giáng sinh sớm cùng con trai cưng. Chúc con trai yêu của mẹ có mùa giáng sinh an lành và mạnh khoẻ nè. Con là nguồn sống của mẹ. Mẹ yêu con", nữ diễn viên Vua bánh mì chia sẻ. 

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc liên tục "tố" qua lại trên mạng xã hội. Cả hai còn tranh giành quyền nuôi con thời gian dài.

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh cả nhà quây quần trong dịp Giáng sinh kèm lời nhắn ngọt ngào gửi tới ông xã: Cám ơn anh, người đàn ông đã luôn chịu đựng và gánh vác mọi thứ cho mẹ con em. Em xin lỗi vì mẹ con em mà tóc anh ngày càng xa anh dần dần như vậy. Năm nay quá nhiều biến cố đau thương cho cả thế giới, chúng ta sẽ chóng vượt qua và bình an thôi. Giáng sinh về bình an trong nhau nhé những người yêu thương".

Dương Khắc Linh cùng Sara Lưu chụp ảnh kỷ niệm cùng hai con bên cây thông Giáng sinh được trang trí rực rỡ.  “Giáng sinh đã đến thật gần“, Sara Lưu chia sẻ.

Gia đình Tăng Thanh Hà đón Giáng sinh sớm cùng người thân và bạn bè.

Hoàng Bách cùng vợ và các con lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trước thềm Giáng sinh.

Cây thông khổng lồ của gia đình Phạm Hương ở Mỹ.

Siêu mẫu Hà Anh đón lễ Giáng sinh sớm tại Hà Nội cùng gia đình. 

 Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy được trang hoàng lộng lẫy vào dịp Giáng sinh. Trong đó, cây thông cao hơn đầu được chăm chút cầu kỳ với hai tông màu trắng - vàng.

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang chuẩn bị khá nhiều cây thông Giáng sinh trong nhà. Trên trang cá nhân, người đẹp Lạng Sơn đăng ảnh con gái nằm chơi bên hai cây thông cỡ nhỏ, trang trí nhiều ông già Noel và tuần lộc màu xanh.

Căn biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh vốn dĩ đã lung linh nay càng trở nên hoành tráng khi "lên đèn".

HM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Can đảm say đắm thì hãy dũng cảm buông tay