Sáng sớm phát hiện bé gái 6 tháng tuổi trong thùng giấy trước cửa nhà

2023-11-30 10:22
- Một người dân ở TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ liền mở cửa kiểm tra, phát hiện bé gái khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ trong thùng carton.

Sáng 28/11, UBND phường 7, thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) phát thông báo tìm người thân của bé gái khoảng 6 tháng tuổi (bị bỏ rơi rạng sáng một ngày trước).

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 27/11, một người dân ở hẻm 100, khóm 6, phường 7 (thành phố Cà Mau) nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ trước cửa nhà mình nên mở cửa kiểm tra; phát hiện một bé gái khoảng 6 tháng tuổi, nặng 7,1 kg bị bỏ lại trong thùng giấy.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo chính quyền địa phương. Lúc phát hiện, cháu bé mặc bộ đồ thun tay dài màu trắng nằm trong thùng giấy, bên cạnh còn có một giỏ nhựa màu đỏ đựng sữa, tã và quần áo của bé.

Sáng sớm phát hiện bé gái 6 tháng tuổi trong thùng giấy trước cửa nhà

Cháu bé bị bỏ rơi trước cửa nhà dân cùng một số vật dụng cần thiết

Tiếp nhận thông tin, UBND phường 7 phối hợp với ngành y tế địa phương tiến hành chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho cháu bé. Chiều cùng ngày, UBND phường 7 cho biết, sau khi phát thông báo tìm người thân cháu bé, hiện có người ở huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) mang theo giấy khai sinh của cháu đến UBND phường 7 để xin nhận lại cháu.

Theo trình báo của người nhà, mẹ cháu bé tinh thần không ổn định nên đã mang cháu đến hẻm 100 bỏ lại rồi đi đâu không rõ. Hiện, UBND phường 7 đang xác minh thông tin trình báo của người đến nhận trước khi tiến hành các bước tiếp theo.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 tuyệt chiêu triệt lông vùng bikini tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất